Diễn viên Kiều Trinh bế con gái hai tháng tuổi đi xem phim

30/06/2016 09:09 GMT+7

(iHay) Buổi ra mắt phim Thợ săn tiền thưởng có sự xuất hiện của nhiều gương mặt gây “sóng gió” thời gian qua của showbiz Việt.

(iHay) Buổi ra mắt phim Thợ săn tiền thưởng có sự xuất hiện của nhiều gương mặt gây “sóng gió” thời gian qua của showbiz Việt.

Diễn viên Kiều Trinh bất ngờ bế con gái nhỏ đi dự họp báo ra mắt phimDiễn viên Kiều Trinh bất ngờ bế con gái nhỏ đi dự họp báo ra mắt phim
Buổi ra mắt bộ phim Thợ săn tiền thưởng với sự tham gia của các ngôi sao Lee Min Ho, Đường Yên và Chung Hán Lương đã diễn ra vào tối 29.6. Đến thưởng thức bộ phim có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao hoạt động trong làng giải trí Việt gây chú ý thời gian qua.
Diễn viên được mệnh danh “Người đóng cảnh nóng nhiều nhất Việt Nam” - Kiều Trinh khiến khán giả chú ý khi bế theo con gái thứ ba mới hơn hai tháng tuổi. Nữ diễn viên không muốn chia sẻ nhiều về cha của con gái cũng như lần làm mẹ thứ ba này. Hiện cô đã quay trở lại đóng phim sau hơn hai tháng sinh con.
Con gái Kiều Trinh - diễn viên Thanh Tú không đi cùng mẹ như mọi khi mà sánh đôi cùng ca sĩ, diễn viên Phúc Lâm. Cả hai không muốn chia sẻ nhiều về quan hệ hiện tại. Phúc Lâm cho biết anh và Thanh Tú đang cùng tham gia một dự án phim điện ảnh. Cảm thấy hợp nhau nên cả hai giữ mối quan hệ khá thân thiết ngoài đời.
Lâm Chi Khanh gây chú ý với đầm xẻ ngực sâu. Cô tay trong tay cùng Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam Mai Anh Tuấn đến dự sự kiện. Thời gian qua nữ ca sĩ cũng là cái tên gây chú ý khi bất ngờ chia sẻ thông tin Hương Giang Idol nói xấu mình trên các mặt báo.
Hoa hậu Thu Vũ - người đẹp khá được chú ý khi clip nói tiếng Anh dở tệ - cũng xuất hiện rạng rỡ. Người đẹp sinh năm 1990 khẳng định trong thời gian tới cô sẽ chứng minh cho khán giả thấy sự trưởng thành cả về nhan sắc và tri thức. Hiện người đẹp đang trong quá trình học tập, rèn luyện để khởi động các hoạt động showbiz.
Kiều Trinh từ chối tiết lộ thông tin về “cha đứa trẻ”
Thanh Tú - con gái Kiều Trinh cũng có mặt tại sự kiện cùng diễn viên Phúc Lâm
Lâm Chi Khanh xuất hiện bên người mẫu Mai Anh Tuấn
Nữ ca sĩ diện lộng lẫy đi xem phim
Cô tự tin khoe vòng ngực tràn đầy
Thu Vũ sở hữu vẻ đẹp khá thu hút
Thu Vũ liên tục xuất hiện sau “sự cố”
Sắp tới người đẹp sẽ “tấn công” showbiz để khẳng định bản thân
Ca sĩ Hoàng Yến Chibi
Lại Thanh Hương - Vũ Mạnh Hiệp
Khánh Ngọc
Người mẫu Bảo Trúc gây chú ý khi xuất hiện cùng bạn trai Tây
Diễn viên Xuân Tiến
Diễn viên Bá Cường
Quách Tuấn Du khá “điệu” khi đi xem phim.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.