Diễn viên Kinh Quốc hôn vợ tỉ phú trước đám đông

11/09/2017 13:08 GMT+7

Cưới vợ năm 2016 nhưng Kinh Quốc ít khi đưa bà xã đi sự kiện. Vì mối quan hệ thân tình nên nam diễn viên Hướng nghiệp mới hiếm hoi dắt bà xã đi dự sự kiện do Hoa hậu Quý bà Hạnh Lê tổ chức.

Diễn viên Kinh Quốc là gương mặt quen thuộc với khán giả trong nhiều bộ phim như Đất phương Nam, Dòng đời, Hướng nghiệp, Cổng mặt trời... Sau khi ly hôn với người vợ đầu, đến giữa năm 2016, nam diễn viên bất ngờ chia sẻ chuyện tình cảm với người vợ doanh nhân hơn tuổi.
Dù ít khi xuất hiện cùng vợ trước công chúng nhưng nam diễn viên sinh năm 1974 rất thoải mái khi nói về vợ. Anh cho biết bà xã là doanh nhân thành đạt ở thành phố Vũng Tàu. Dù vậy anh vẫn đóng phim, làm đạo diễn, đều đặn ra mắt dự án mới bởi không quen sống phụ thuộc vào ai.
"Tôi nghĩ điều quan trọng nhất để chúng tôi đến với nhau là giá trị ở bản thân của mỗi người. Đến giờ khi đã kết hôn, tôi vẫn chỉ biết vợ có hai căn nhà ở Vũng Tàu. Ngoài ra, tôi không quan tâm, không biết rõ về gia sản của cô ấy. Mấy năm trước, cô ấy tặng tôi chiếc xe hơi Lexus giá 7 tỉ đồng nhưng tôi đâu thường dùng đến, chỉ thích chạy xe máy cho nhanh gọn. Tôi cưới vợ chứ không cưới một đại gia", anh chia sẻ.
Anh cho biết sau một lần đổ vỡ, bản thân rất trân trọng giá trị gia đình
Kinh Quốc và bà xã khá thân thiết với Hạnh Lê, một doanh nhân cũng đến từ Vũng Tàu
Kinh Quốc cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi kể thường được vợ dắt đến các cửa hàng thời trang hàng hiệu, mua cho đủ thứ đồ sang trọng nhưng bản thân lại không quan tâm. "Chỉ khi cần xuất hiện ở các sự kiện hoặc công việc đòi hỏi phải phô trương vẻ ngoài, tôi mới dùng đến hàng hiệu", anh nói.
Trong sự kiện, bà xã của Kinh Quốc liên tục được chồng ''chăm sóc'' đặc biệt trước công chúng.
Hạnh Lê vừa góp mặt tranh tài Mrs. Universe 2017 tại Nam Phi. Với sự nỗ lực của mình, cô đã thắng 1 trong 2 giải thưởng danh giá là Mrs Universe Ltd và được đặt cách vào thẳng Top 6 chung cuộc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.