Diễn viên Lan Phương bật mí về câu hỏi giao lưu cùng Tổng thống Obama

23/05/2016 15:13 GMT+7

Diễn viên Lan Phương vinh dự là một trong những khách mời đến với buổi trò chuyện cùng Tổng thống Mỹ Barack Obama vào ngày 25.5 tại TP.HCM.

Diễn viên Lan Phương bật mí về câu hỏi giao lưu cùng Tổng thống Mỹ Obama
Sứ giả thiện chí của tổ chức JICA cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào khi được mời đến tham dự buổi trò chuyện cùng Tổng thống Obama
Ngày 25.5, ông Obama sẽ có buổi gặp gỡ các thành viên Sáng kiến Lãnh đạo trẻ Đông Nam Á (YSEALI) - sáng kiến của Tổng thống Mỹ Barack Obama nhằm tăng cường năng lực lãnh đạo và kết nối trong ASEAN. Đây sẽ là cơ hội để thanh niên Việt Nam đặt câu hỏi và lắng nghe những chia sẻ của Tổng thống Mỹ đối với những người trẻ Việt Nam.
Diễn viên Lan Phương đã đăng lên trang cá nhân dòng trạng thái chia sẻ cảm xúc và thư mời cô đến tham dự buổi nói chuyện này. Chia sẻ về lý do được mời tham dự, diễn viên Lan Phương cho biết vì năm 2011 cô từng tham gia chương trình trao đổi quốc tế mang tên "Nghệ thuật giúp thay đổi cuộc sống" cùng với đại diện của hơn 20 quốc gia khác trong một tháng. Chương trình do Bộ Ngoại giao Mỹ tổ chức và Lan Phương được mời từ Lãnh sự quán Mỹ.
Sau đó, Lãnh sự quán Mỹ đã đưa tên diễn viên Lan Phương vào danh sách thành viên của tổ chức YSEALI. Chính vì vậy, trong sự kiện Tổng thống Obama sang Việt Nam lần này, cô đã vinh dự được mời tới buổi nói chuyện.
Diễn viên Lan Phương bật mí về câu hỏi giao lưu cùng Tổng thống Mỹ Obama 2
Lan Phương chia sẻ thư mời của Lãnh sự quán Mỹ lên trang cá nhân
Để chuẩn bị cho buổi trò chuyện, diễn viên Lan Phương đã tranh thủ dành thời gian tìm hiểu nhiều hơn về ông Obama và chuẩn bị cho các câu hỏi vào sáng 25.5. Khi được hỏi về sự chuẩn bị, nữ diễn viên Cô gái xấu xí cho biết: “Theo cảm nhận của tôi thì Tổng thống Mỹ Obama là người dễ gây thiện cảm, dù chưa gặp gỡ trực tiếp nhưng ông mang cảm giác rất gần gũi và thân thiện. Điều khiến Lan Phương ngưỡng mộ ông là ông ủng hộ hòa bình. Ông còn là một người chồng, người cha tuyệt vời”.
Khi biết Sứ giả thiện chí của tổ chức JICA Lan Phương sắp gặp Tổng thống Obama, nhiều fan đã đặt câu hỏi Lan Phương sẽ nói gì với ông nếu có cơ hội. Diễn viên Lan Phương cho biết nếu có cơ hội cô sẽ chia sẻ: “Lúc tôi sang Mỹ trong chương trình trao đổi khách quốc tế của Bộ Ngoại giao Mỹ, hai vợ chồng người Mỹ từng tham gia vào chiến tranh Việt Nam đã nắm chặt tay Phương và nói: “Chúng tôi xin lỗi về những gì đã gây ra ở Việt Nam”, rồi mọi người cùng khóc. Từ câu chuyện đó Phương rất cảm kích ông ở việc chấm dứt chiến tranh Iraq và sắp tới là Afghanistan”.
Diễn viên Lan Phương cũng chia sẻ thêm nếu được nói về đất nước Việt Nam thì cô sẽ tâm sự: “Đất nước chúng tôi đã hoàn toàn thay đổi, cởi mở hơn, phát triển mạnh mẽ hơn nhưng tấm lòng nhân ái thì vẫn không thay đổi”.
Được biết bên cạnh Lan Phương, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo cũng đã chia sẻ niềm vinh dự được diện kiến Tổng thống Obama lên trang cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.