Diễn viên Lan Phương mang quà 'độc' tặng Tổng thống Obama

25/05/2016 15:01 GMT+7

Ngay từ sáng sớm 25.5, diễn viên Lan Phương cùng nhiều bạn trẻ đã đến làm các thủ tục để tham dự buổi trò chuyện cùng Tổng thống Mỹ Barack Obama.

Diễn viên Lan Phương chọn trang phục có họa tiết dân gian hình hoa sen và áo yếm truyền thống cách điệu. Bên cạnh việc chuẩn bị các câu hỏi, nữ diễn viên cũng thức đến gần sáng để chuẩn bị món quà đặc biệt dành tặng tổng thống Mỹ: chiếc nón lá được vẽ tay hình ông Obama. Diễn viên Lan Phương cho biết: "Tôi và một người bạn họa sĩ đã chuẩn bị món quà này. Rất tiếc vì thời gian không có nhiều nên chỉ kịp vẽ hình ông thay vì hình cả gia đình”.
Chia sẻ cùng chúng tôi, nữ diễn viên Cô gái xấu xí cho biết do có rất nhiều người đặt câu hỏi mà thời gian giao lưu ngắn nên Lan Phương chưa có cơ hội được trực tiếp chia sẻ suy nghĩ của mình với vị tổng thống Mỹ. “Buổi gặp gỡ hôm nay rất đông, tôi không có nhiều cơ hội để trao đổi với tổng thống nhưng chúng tôi vẫn làm món quà này để thể hiện tình cảm đến ngài Obama”, Lan Phương tâm sự.
Diễn viên Lan Phương mang quà ‘độc’ tặng tổng thống Obama 1
Nữ diễn viên xếp hàng và phải qua quá trình kiểm tra an ninh trước khi bước vào khán phòng Ảnh: B.Châu
Dù vậy, Lan Phương cho biết cô mãn nguyện vì được gặp trực tiếp vị chính khách nổi tiếng, nghe được ông nói đầy thu hút, truyền cảm, đúng như những lời khen được nghe về ông Barack Obama. Khi được hỏi có thể nghe được bao nhiêu phần trăm nội dung cuộc trò chuyện, Lan Phương tự tin đáp: “Tôi có thể nghe được hơn 90%. Ông ấy rất thông minh, dí dỏm và biết cách truyền cảm hứng đến người nghe”.
"Bên cạnh đó, với Lan Phương, Tổng thống Obama là người đàn ông đúng với câu “Tề gia - Trị quốc - Bình thiên hạ”. Ông là người bận rộn nhất thế giới nhưng vẫn dành thời gian và tình cảm cho gia đình nhỏ của mình", Lan Phương chia sẻ thêm lý do cô ngưỡng mộ ông Obama.
Diễn viên Lan Phương mang quà ‘độc’ tặng tổng thống Obama 3
Lan Phương được mời tham dự buổi nói chuyện cùng Tổng tống Obama vì từng là thành viên của hoạt động "Nghệ thuật giúp thay đổi cuộc sống" cùng với đại diện của hơn 20 quốc gia khác đến Mỹ giao lưu trước đây. Chương trình nói chuyện sáng nay do Bộ Ngoại giao Mỹ tổ chức và Lan Phương được mời từ Lãnh sự quán Mỹ Ảnh: B.Châu
May mắn hơn Lan Phương, nữ rapper Suboi đã được trực tiếp giao lưu cùng Tổng thống Obama nhờ “giang tay, giậm chân” trên khán đài khiến vị tổng thống da màu đầu tiên của Mỹ phải chú ý.
Cô còn là người duy nhất cất lên giọng hát của mình khi ông Obama đã yêu cầu Suboi hát, sau khi nghe cô giới thiệu là một rapper. Đại diện của rapper này tiết lộ Suboi mến mộ Tổng thống Obama đã lâu, cô từng được gặp Đệ nhất phu nhân Michelle Obama tại Texas (Mỹ) trong buổi nói chuyện Let Girls Learn (về đề tài giáo dục cho trẻ em gái trên toàn thế giới) hồi tháng 3 vừa qua. Sau khi tạo được ấn tượng với ông Obama, Suboi đã được đài BBC phỏng vấn ngay sau đó.
Diễn viên Lan Phương mang quà ‘độc’ tặng tổng thống Obama 4
Rapper Suboi cũng là một trong những sao Việt hiếm hoi được mời tham dự buổi nói chuyện này Ảnh: FBNV
Diễn viên Lan Phương mang quà ‘độc’ tặng tổng thống Obama 5
Suboi cho biết cô rất hài lòng vì đã được Tổng thống Mỹ Obama lắng nghe Ảnh: Kiều Oanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.