Diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc bị bắt vì 'trổ tài hai ngón'

25/05/2016 12:50 GMT+7

Làng giải trí Hàn lại rúng động trước tin một nữ diễn viên trẻ tuổi bị bắt giữ vì trộm thuốc.

Theo Herald Corp, ngày 24.5, cảnh sát quận Gangnam (Hàn Quốc) đã ban hành lệnh bắt giữ một nữ diễn viên nổi tiếng (tạm gọi là A, 24 tuổi), vì tội ăn cắp thuốc.
Báo cáo cho biết ngày 20.5 vừa qua, nữ diễn viên A đến một trung tâm thẩm mỹ ở quận Gangnam và lấy trộm một viên thuốc nhộng tên Phentermine. Sau khi kiểm kê và thấy thuốc bị mất, y tá ngay lập tức báo cảnh sát.
Khai nhận tại đồn cảnh sát, nữ diễn viên trẻ tuổi khăng khăng nói rằng bản thân không biết Phentermine là chất kích thích và bản thân “trộm thuốc chỉ vì tò mò”.
Herald Corp tiết lộ A là một nghệ sĩ đang rất nổi tiếng hiện nay. Cô thường xuất hiện trong nhiều tác phẩm điện ảnh, phim truyền hình, quảng cáo... Với thông tin gợi mở khá chi tiết, cộng đồng mạng Hàn Quốc đã liệt kê vài gương mặt trong vòng nghi vấn. Tuy nhiên, phía cảnh sát vẫn chưa chính thức lên tiếng.
Được biết, Phentermine là một chất kích thích tương tự như amphetamine, ức chế sự thèm ăn và ảnh hưởng nhiều đến hệ thống thần kinh người uống. Loại thuốc này luôn bị kiểm soát và phải được bán theo toa của bác sĩ.
Đây không phải là lần đầu tiên người nổi tiếng xứ kim chi dính vào các rắc rối liên quan đến chất kích thích hoặc thuốc cấm.
Các nam thần tượng, đặc biệt là những rapper làng Kpop thường xuyên bị nêu tên trong các cuộc điều tra về việc sử dụng chất kích thích. Tháng 4.2016, anh chàng nổi tiếng Iron (tên thật Jung Heo Chul) thừa nhận dùng cần sa. Á quân chương trình Show Me The Money 3 này chỉ là cái tên mới nhất trong loạt sao nam từng “lên bờ xuống ruộng” vì chất cấm.
Về phía nữ, vụ lùm xùm chất kích thích lớn nhất diễn ra vào năm 2013 khi ba nghệ sĩ Park Shi Yeon, Lee Seung Yeon và Jang Mi Inae bị truy tố vì sử dụng trái phép thuốc Propofol, một loại ma túy dạng nhẹ, bị cấm tại đất nước kim chi. Một năm sau, Park Bom - thành viên của nhóm nhạc 2NE1 rơi vào vòng xoáy chỉ trích của dư luận cũng vì chất kích thích. Cô bị cho là tàng trữ, mua bán và lạm dụng chất cấm dù đã giải thích nhiều lần rằng thuốc chỉ để chữa bệnh trầm cảm và theo đơn của bác sĩ hẳn hoi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.