Diễn viên ‘Vì sao đưa anh tới’ chụp ảnh cưới cùng bạn gái

22/02/2017 13:01 GMT+7

Nam diễn viên Oh Sang Jin, vị công tố viên điển trai của siêu phẩm truyền hình năm 2014 Vì sao đưa anh tới đã gây bất ngờ cho nhiều người hâm mộ khi công bố ảnh cưới với cô bạn gái Kim So Young.

Sau một thời gian im ắng chuyện tình cảm, nam diễn viên Oh Sang Jin đã chính thức thông báo về cuộc hôn nhân với Kim So Young, cô bạn gái và cũng là đồng nghiệp dẫn chương trình của anh tại đài MBC.
Bộ ảnh cưới ngọt ngào của cặp đôi được tạp chí Elle thực hiện và đăng tải ngày 21.2. Chú rể diện trang phục vest đơn giản, lịch sự, cô dâu thì ngọt ngào, xinh đẹp trong chiếc váy cưới trắng họa tiết ren.
Nói về bản thân trong cuộc phỏng vấn với tờ tạp chí này, Oh Sang Jin tiết lộ: “Tôi hay giả vờ mình là một người dễ tính nhưng phần nào đó trong con người tôi rất nhạy cảm”.
Trong khi đó, vị hôn thê của anh thì hài hước chia sẻ câu chuyện tình yêu của cả hai: “Thậm chí, khi chúng tôi vẫn chưa thân thiết lắm, anh ấy luôn hỏi những câu hỏi mơ hồ kiểu như “Không phải em rất nổi tiếng sao?”, “Có phải rất nhiều chàng trai theo đuổi em phải không?". Lúc đó, tôi nghĩ anh ấy thật không bình thường”.
Oh Sang Jin Và Kim So Young thanh lịch trong trang phục cưới Ảnh: Chụp màn hình Soompi
Được biết, đám cưới của cặp đôi Oh Sang Jin và Kim So Young sẽ được tổ chức vào tháng 4 tới.
Oh Sang Jin vốn là một người dẫn chương trình kỳ cựu của đài MBC. Nhờ ngoại hình điển trai, anh được nhiều nhà làm phim mời vào các dự án truyền hình. Nổi tiếng nhất phải kể đến vai diễn công tố viên chính trực Yoo Seok trong bộ phim truyền hình Vì sao đưa anh tới. Tác phẩm có sự góp mặt của kiều nữ Jun Ji Hyun và tài tử Kim Soo Hyun.
Bên cạnh đó, anh còn góp mặt vào một số dự án phim như Sweden Laundry, Persevere, Goo Hae-ra, Big Man.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.