Diệp Bảo Ngọc ‘bị cắt vai’ hay ‘phải bỏ vai’ trong phim ‘Lời nguyền gia tộc’?

09/06/2017 15:53 GMT+7

Ngày 9.6, quản lý của diễn viên phim Muôn mặt cuộc đời lên tiếng về việc Diệp Bảo Ngọc bị cắt vai sát ngày phim bấm máy. Và đại diện này cho rằng nhà sản xuất làm việc thiếu minh bạch, làm khó diễn viên.

Chiều 8.6, nhà sản xuất Lời nguyền gia tộc cho biết Diệp Bảo Ngọc từ chối nhận vai chính của phim nhưng cho đến nay vẫn chưa thực sự có câu trả lời chính xác.
Trước thông tin cho rằng Diệp Bảo Ngọc thiếu chuyên nghiệp, quản lý của cô dù không muốn lên tiếng để tránh nghi án PR đã phải phân trần. Anh cho hay: “Trước khi ký hợp đồng chúng tôi có tham khảo kịch bản xem có phù hợp không vì hiện Diệp Bảo Ngọc đang vướng một số hợp đồng đại diện cho các thương hiệu phải giữ hình ảnh sạch, tuyệt đối không đóng "cảnh nóng". Khi đó kịch bản phim không có những cảnh quay nhạy cảm nên đôi bên mới ký hợp đồng làm việc. Tuy nhiên khi xong xuôi đâu đó thì đạo diễn Đặng Thái Huyền gửi lại một kịch bản khác, có cảnh sex muốn diễn viên phải thực hiện nhiều cảnh quay không phù hợp".
Trước đó Bảo Ngọc rất phấn khởi tham gia họp báo giới thiệu phim
Sau đó phía Diệp Bảo Ngọc cho rằng đã bị ràng buộc về mặt pháp lý với đơn vị sản xuất nên đành “ngậm bồ hòn” chấp nhận nhưng yêu cầu phải có người đóng thế những cảnh nóng. Nhưng phía sản xuất của Lời nguyền gia tộc không đồng ý. Từ chỗ không thống nhất được cách làm việc nên nữ diễn viên chính phim đành phải bỏ vai và chỉ trả lại cát-sê tạm ứng, không trả tiền bồi thường hợp đồng, đồng thời yêu cầu đoàn phim dừng nhắc đến tên tuổi của cô trong các bài báo quảng bá cho sản phẩm này để tránh ảnh hưởng hình ảnh.
Được biết vai chính lúc đầu được dành cho Á hậu Huyền My nhưng Huyền My cho rằng nội dung phim không phù hợp với cương vị Á hậu Việt Nam 2014 nên từ chối. Và đến Diệp Bảo Ngọc thì cũng bỏ vai vì phim có quá nhiều cảnh nóng. Hiện diễn viên Phi Huyền Trang là người thay thế vị trí của cô.
Phi Huyền Trang là diễn viên bước ra từ mạng xã hội, nóng bỏng với các vai diễn trong các phim ngắn của một kênh phim hài trên YouTube
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.