Diệp Bảo Ngọc làm người thứ ba trong cuộc tình Diệu Nhi - Quang Tuấn

Thành Long
Thành Long
13/06/2019 13:28 GMT+7

Diệp Bảo Ngọc trở lại màn ảnh bằng vai diễn khách mời sau nhiều năm 'vắng bóng'. Cô mất hơn hai tiếng đồng hồ để hóa thân cho nhân vật này.

Gia đình là số một phần hai tiếp tục khởi quay những cảnh quan trọng. Diệp Bảo Ngọc bất ngờ tham gia với vai trò khách mời sau 3 năm vắng bóng trên màn ảnh. Vì vậy, lần trở lại này của người đẹp sinh năm 1993 được người hâm mộ chờ đợi. Trước đó, Mật danh Rocker là vai diễn truyền hình dài hơi cô thủ vai chính. Sau phim, cô dành thời gian tập trung hoạt động kinh doanh. 
Trong Gia đình là số một phần hai, Diệp Bảo Ngọc thủ vai Minh Thành. Minh Thành tìm cách tiếp cận với tình cũ Quang Tuấn sau thời gian dài không liên lạc. Để kế hoạch dễ dàng và không bị phát hiện, nhân vật này tiến hành giả trai, mời người cũ đi nhậu. Song trớ trêu diễn ra khi tình mới của Quang Tuấn là Diệu Nhi xuất hiện chung, trở thành người "phá đám" cuộc hẹn hò này.
Sự xuất hiện của nữ diễn viên mang lại những tình huống "dở khóc dở cưới" cho bộ đôi Diệu Nhi - Quang Tuấn Ảnh: NVCC
Diệp Bảo Ngọc cho biết không ngại hi sinh hình ảnh nữ tính quen thuộc để vào một vai giả trai. Cô tiết lộ bản thân mất hơn 2 tiếng đồng hồ để hóa trang cho nhân vật. Trở lại với công việc diễn xuất sau thời gian dài “vắng bóng", Diệp Bảo Ngọc không tránh khỏi những bỡ ngỡ. Tuy nhiên, chính không khí nhộn nhịp của phim trường cùng tình cảm các thành viên trong ê-kíp đã giúp cô có thêm động lực hoàn thành tốt vai diễn lần này.
Diệp Bảo Ngọc mất hơn 2 tiếng để tạo hình nhân vật Ảnh: NVCC
Diệp Bảo Ngọc chia sẻ khi nhận được lời mời của đạo diễn Nhật Trung, một người anh thân thiết trong nghề, cô lập tức đồng ý vì bản thân rất tin tưởng vào đồng nghiệp. Mỹ nhân một con tâm sự là nghệ sĩ bắt buộc phải sống hai số phận, một khi ra phim trường, phải bỏ hết thực tại để hóa thân thành vai diễn. Cô đề cao những nghệ sĩ dám hi sinh vì nghệ thuật thay vì chiêu trò để nổi tiếng. Khi hoàn thành những cảnh quay, Diệp Bảo Ngọc trở về với con người bình thường, trong vai trò là người quản lý nhân viên, người mẹ có con nhỏ. Cuộc sống của cô ổn định hơn khi kinh doanh thuận lợi, con trai ngày càng thấu hiểu mẹ.
Diệp Bảo Ngọc thổ lộ thời gian qua cô đầu tư kinh doanh riêng để kiếm thêm thu nhập vì nhận ra quy luật khắt nghiệt trong quá trình hoạt động nghệ thuật. Dù vậy, nữ diễn viên sinh năm 1993 vẫn dành thời gian tham gia một số gameshow truyền hình như Siêu nhân mẹ, Du ký cùng Hoa hậu, Khẩu vị ngôi sao...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.