Diệp Linh Châu: Trong tương lai muốn được gọi là ca sĩ

25/03/2018 14:05 GMT+7

Diệp Linh Châu được biết đến sau khi tham gia chương trình The Face 2016 . Thí sinh được đánh giá cao của đội Phạm Hương không may mắn đi sâu tại cuộc thi này và ấp ủ hướng đi khác.

Mới đây, khán giả thích thú phát hiện chân dài gốc Gia Lai tại chương trình Trời sinh một cặp. Trong đêm thi 24.3, Diệp Linh Châu thể hiện ca khúc Yêu 5. Theo nhận định của huấn luyện viên Văn Mai Hương đây là một ca khúc rất khó hát, đòi hỏi một chất giọng tốt, khỏe mới có thể khiến người nghe cảm nhận được thông điệp bài hát.
Sau phần thể hiện khá hoàn chỉnh của mình, Diệp Linh Châu được huấn luyện viên Văn Mai Hương, Bùi Anh Tuấn, Phạm Anh Khoa và hai vị giám khảo nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Hồng Nhung đánh giá cao. Giám khảo Hồng Nhung nhận xét Diệp Linh Châu có sự tinh ý trong cách chọn trang phục ton-sur-ton với ca khúc mà cô thể hiện và không bất ngờ bởi cô là một fashionista trên mạng xã hội.
Với dòng nhạc cổ điển Diệp Linh Châu chọn hình ảnh gợi nhớ thập niên 1960-1970
Văn Mai Hương bày tỏ team của cô đang cần một giọng nữ trầm như Diệp Linh Châu để đem lại một màu sắc hoàn toàn mới. Bản thân nữ ca sĩ chưa từng song ca với một giọng nữ trầm nên rất muốn kết hợp với một nhân tố như thế.
Nói về lý do tham gia chương trình ở một lĩnh vực ca hát vốn không phải là sở trường, Diệp Linh Châu chia sẻ: "Từ nhỏ, bên cạnh sở trường về thời trang, tôi cũng có niềm đam mê với âm nhạc, tuy nhiên Diệp Linh Châu đã không may mắn để theo đuổi được đam mê đó. Đến với chương trình ngoài để thỏa sức với đam mê, tôi còn muốn cho khán giả biết tới một Diệp Linh Châu không chỉ cá tính, nổi loạn trong phong cách thời trang mà còn cả trong âm nhạc. Tôi muốn lấy âm nhạc để tạo nguồn cảm hứng, sáng tạo cho công việc trong lĩnh vực thời trang hiện tại. Ngoài fashionista, stylist, người mẫu, trong tương lai Diệp Linh Châu còn muốn mọi người gọi là ca sĩ".
Diệp Linh Châu là nghệ danh của Nguyễn Ngọc Linh Châu, sinh năm 1994. Sau khi giành giải quán quân của một cuộc thi fashionista năm 2014, cô làm stylist tự do, hỗ trợ hình ảnh cho nhiều nghệ sĩ: Angela Phương Trinh, Maya, Hương Tràm... đồng thời theo đuổi công việc người mẫu ảnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.