Diệu Ngọc mong được vào Top 10 của Miss World 2016

08/12/2016 12:00 GMT+7

(iHay) Với giải bình chọn thí sinh được yêu thích nhất, Diệu Ngọc có thể vào thẳng Top 10 Miss World 2016.

(iHay) Với giải bình chọn thí sinh được yêu thích nhất, Diệu Ngọc có thể vào thẳng Top 10 Miss World 2016.

Diệu Ngọc đang nỗ lực hết mình tại Hoa hậu Thế giới 2016
Để có được kết quả chung cuộc, các thí sinh phải trải qua nhiều phần thi phụ như: Hoa hậu Tài năng, Hoa hậu Truyền thông, Top Model, Phỏng vấn trực tiếp với ban giám khảo và quan trọng nhất là Hoa hậu Nhân ái - phần thi luôn được Hoa hậu Thế giới đề cao và điểm được tính theo hệ số 2. Hiện tại, Diệu Ngọc và các thí sinh đã trải qua phần thi Hoa hậu Tài năng. Ban giám khảo cũng đã chọn ra được top 10 chung cuộc. Người thắng giải phụ này sẽ có mặt trong top 20 của Hoa hậu Thế giới 2016.
Cũng theo thông tin mới nhất từ tổ chức Hoa hậu Thế giới, thí sinh chiến thắng phần thi Hoa hậu Truyền thông sẽ có mặt trong top 20 Miss World 2016. Nhưng quan trọng hơn, vị trí Top 10 dành cho thí sinh có lượt bình chọn cao nhất từ khán giả (tạm gọi Hoa hậu được yêu thích nhất). Năm 2015, với sự đồng lòng của khán giả, người hâm mộ quê nhà, Lan Khuê đã có mặt trong Top 11 qua giải bình chọn trên.
Để ủng hộ Diệu Ngọc, khán giả có thể tải ứng dụng Miss World (từ Apple app store và Google play) để bình chọn. Thời gian đóng cổng bình chọn là ngày 18.12 (9 giờ sáng theo giờ Washington, khoảng 21 giờ tối 18.12 theo giờ Việt Nam).
Hiện tại, theo chia sẻ của Diệu Ngọc, các thí sinh đang tập trung ghi hình, tập luyện cho đêm chung kết. Các phần thi Hoa hậu Thể thao, Top Model, Người đẹp biển, World Fashion Design… vẫn còn ở phía trước.
Cô cho biết năm nay ban giám khảo có nhiều cuộc phỏng vấn với thí sinh. Đồng thời, format chung kết Hoa hậu Thế giới cũng có nhiều thay đổi đáng kể
Vừa qua, Diệu Ngọc cũng khiến khán giả quê nhà an tâm lẫn tự hào khi xuất hiện vô cùng chỉn chu, nói tiếng Anh lưu loát khi thực hiện một đoạn video clip giới thiệu về bản thân theo yêu cầu của ban tổ chức
 Cô được đánh giá là một trong những đại diện châu Á có khả năng nói tiếng Anh trôi chảy nhất. Đây cũng chính là một trong những lợi thế của Diệu Ngọc tại Miss World 2016
Người đẹp tâm sự thời tiết khá lạnh ảnh hưởng đến sức khỏe của nhiều thí sinh
Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2016 sẽ diễn ra tại MGM National Harbor, Maryland, Mỹ vào tối 18.12 theo giờ Washington (sáng 19.12 theo giờ Việt Nam)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.