Đinh Mạnh Ninh bị “ném đá” tơi bời vì chê Ya Suy

24/02/2013 23:20 GMT+7

(iHay) Câu nói “Ya Suy kéo cả thế hệ nhạc trẻ đi xuống” khiến Đinh Mạnh Ninh bị “ném đá” tơi bời.

(iHay) Việc lên báo cho rằng “Ya Suy kéo cả thế hệ nhạc trẻ đi xuống” khiến Đinh Mạnh Ninh bị “ném đá” không thương tiếc.

>> Ya Suy - em từ đâu tới ?
>> Ya Suy: Chấp nhận mọi ý kiến khen chê

Đinh Mạnh Ninh đá xoáy Ya Suy
Đinh Mạnh Ninh - Ảnh: Facebook nhân vật

Câu nói được đưa lên làm tiêu đề của một bài phỏng vấn Đinh Mạnh Ninh, khiến người đọc không mấy hài lòng. Trong bài, Đinh Mạnh Ninh đã bày tỏ sự lo ngại giọng hát của Ya Suy sẽ ảnh hưởng đến cách nhìn nhận của bạn bè thế giới đối với một Quán quân Vietnam Idol.

Theo Giải nhất Tiếng ca học đường 2008việc Ya Suy đăng quang đã "hạ thấp trình độ, khả năng thanh nhạc của cả một thế hệ Idol xuống theo bạn ấy".

Đây không phải là lần đầu tiên Đinh Mạnh Ninh “đá xoáy” chàng trai dân tộc Chu Ru. Trước đó khi Ya Suy mới đăng quang, Đinh Mạnh Ninh cũng đã lên Facebook của mình bày tỏ sự lo ngại rằng chất giọng và khả năng thanh nhạc của Ya Suy khó có thể đại diện cho một thế hệ âm nhạc Việt Nam đi thi thố với các nước khác.

Đinh Mạnh Ninh đá xoáy Ya Suy
Đinh Mạnh Ninh trong status “đá xoáy” Ya Suy và Vietnam Idol - Ảnh chụp màn hình


Rất nhiều cư dân mạng thể hiện sự bất bình về những phát ngôn này. Ngay cả các fan của Đinh Mạnh Ninh cũng trách thần tượng của mình rằng những vấn đề này không nhất thiết phải nói ra.

Song chàng ca sĩ Trà đá vỉa hè vẫn bình chân như vại. Anh còn viết trên trang cá nhân: “Chết. Mình lại vô tình động chạm một vài bạn rồi.hix, mình thực sự xin lỗi nếu có làm một vài bạn động lòng. Nhưng mình chỉ bày tỏ ý kiến cá nhân của mình. Các bạn có quyền thích, cũng như mình có quyền không thích. Tại sao nghĩ mình đang chụp mũ một nhóm người nào đó? À, và mình không có ý định nổi tiếng bằng cách này. Các bạn khán giả có ý nghĩ bên trên đừng tiếp tục ấu trĩ như vậy nhé. Đơn giản các bạn không phải là đối tượng mình hướng tới. Chào thân mến”.

Đinh Mạnh Ninh đá xoáy Ya Suy
Lời chia sẻ khá ngạo mạn của Đinh Mạnh Ninh - Ảnh chụp màn hình

Trước cư xử thiếu tế nhị của Đinh Mạnh Ninh, Quán quân Vietnam Idol 2007 đã thể hiện chính kiến trên Facebook cá nhân và “chĩa” thẳng mũi dùi vào chàng ca sĩ Trà đá vỉa hè.

“Quyền gì mà nói người ta kéo cả thế hệ nhạc trẻ đi xuống? Mình thì thích bạn và cũng ngưỡng mộ bạn đấy nhưng đừng lộng ngôn như thế. Xã hội nào cũng có người này kẻ khác, người ta đã tạo ra thảm họa gì để bạn cho rằng là người ta kéo cả thế hệ Idol đi xuống! Nếu là người tài, hãy cũng giữ chữ tâm, hãy im lặng, hãy làm đi để kéo thế hệ này lên! Đừng ba hoa, đừng vùi dập người khác dù ai sai ai đúng! Anh hùng lên nào thế hệ trẻ ơi!!”, trích Facebook Phương Vy.

Đinh Mạnh Ninh đá xoáy Ya Suy

Đinh Mạnh Ninh đá xoáy Ya Suy
Phương Vy đưa ra lời khuyên hãy cũng giữ chữ tâm, hãy im lặng - Ảnh: Facebook nhân vật

Dù không trực tiếp nhắc đến người phát ngôn nhưng những chia sẻ của Phương Vy xuất hiện ngay sau bài phỏng vấn Đinh Mạnh Ninh khiến cư dân mạng không khó đoán cô đang “nhắc khéo” ai.

Toàn Minh

>> Ya Suy từ chiếc "vé vớt" đến quán quân Vietnam Idol
>> Ya Suy - "cổ tích" có hậu cho showbiz Việt
>> Ya Suy trở thành thần tượng nhạc Việt 2012
>> Hoàng Quyên - Ya Suy, ai sẽ là thần tượng nhạc Việt 2012?
>> Vietnam Idol 2012: Sao Việt ủng hộ Ya Suy hay Hoàng Quyên?
>> Ya Suy được nhiệt liệt ủng hộ làm thần tượng nhạc Việt
>> Hoàng Quyên, Ya Suy rủ fan xem phim của Nguyễn Quang Dũng
>> Hoàng Quyên và Ya Suy, ai sẽ đăng quang?
>> Vietnam Idol "minh oan" cho Ya Suy bằng clip tổng duyệt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.