Đinh Ngọc Diệp mang... “mặt sáp” đi ra mắt phim

28/08/2012 10:50 GMT+7

(iHay) Đến với buổi ra mắt bộ phim Nàng men chàng bóng (tối 27.8, tại cụm rạp Galaxy Nguyễn Du, TP.HCM) do mình thủ vai chính, nữ diễn viên Đinh Ngọc Diệp trang điểm cầu kỳ đến mức khuôn mặt của cô thoạt trông như... sáp.

(iHay) Đến với buổi ra mắt bộ phim Nàng men chàng bóng (tối 27.8, tại cụm rạp Galaxy Nguyễn Du, TP.HCM) do mình thủ vai chính, nữ diễn viên Đinh Ngọc Diệp trang điểm cầu kỳ đến mức khuôn mặt của cô thoạt trông như một… bức tượng sáp.

>> Ngọc Diệp “đại chiến” bầy heo
>> Đức Tiến bất ngờ với "chàng bóng" Ngô Kiến Huy

Trong một loạt sao đến tham gia sự kiện, Đinh Ngọc Diệp “tỏa sáng” nhất khi vừa là nhân vật chính, vừa lộng lẫy, quyến rũ trong chiếc đầm màu xanh ôm sát lấy vóc dáng yêu kiều.

Tuy nhiên, nữ diễn viên có duyên với phim điện ảnh này lại mắt lỗi trong việc trang điểm khiến khuôn mặt của cô “bự phấn”, trắng toát. Đôi môi tô son nhạt, cộng thêm vào đó là một mái tóc được đánh rối phồng quá đà càng làm Ngọc Diệp trông như một bức tượng sáp.

Với “thảm họa” về trang điểm trên, Ngọc Diệp gợi cảm nhưng như vô hồn khi đứng dưới ánh đèn flash liên tục chớp sáng của giới phóng viên báo đài.

 


Đinh Ngọc Diệp với khuôn mặt trắng toát như tượng sáp

Tuy nhiên, khác với hình tượng trên thảm đỏ sự kiện ra mắt Nàng men chàng bóng, trong bộ phim, Đinh Ngọc Diệp lại hóa thân thành một cô gái mạnh mẽ, có phần nam tính.

Đóng cặp với Đinh Ngọc Diệp là chàng ca sĩ thần tượng tuổi teen Ngô Kiến Huy. Trong phim, chàng Bắp đã xóa bỏ hình tượng “bạch mã hoàng tử” trong lòng khán giả hâm mộ để vào vai một chàng trai ẻo lả, nuột nà.

Đinh Ngọc Diệp và Ngô Kiến Huy, với hai nhân vật “có một không hai” đã tạo thành một cặp “bất hảo” trong Nàng men chàng bóng, đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả, cùng sự hỗ trợ của dàn diễn viên phụ tài năng như Việt Anh, Thanh Thủy, Cát Phượng, Tấn Beo, Don Nguyễn, Kim Hiền, Đức Tiến…

Một số hình ảnh khác trong buổi ra mắt Nàng men chàng bóng:

 

 
Đinh Ngọc Diệp và Ngô Kiến Huy

 
Đinh Ngọc Diệp, Ngô Kiến Huy và Đức Tiến


Ba diễn viên chính của bộ phim và đạo diễn Võ Tấn Bình


Đoàn làm phim Nàng men chàng bóng


Ca sĩ Ngô Kiến Huy


Người mẫu - diễn viên Đức Tiến


NSƯT Thành Lộc


Diễn viên Johnny Trí Nguyễn


Thúy Vinh vác bụng bầu, cùng Nam Cường đến ủng hộ "gà nhà" Ngô Kiến Huy


Cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng


Ca sĩ Khởi My

 
Bảo Anh The Voice 

Nàng men chàng bóng bị “ném đá”

Trước khi Nàng men chàng bóng ra rạp, bộ phim đã hứng chịu nhiều đợt “ném đá” của cộng đồng mạng.

Ngay khi nội dung phim được giới thiệu, nhiều dự đoán cho rằng bộ phim sẽ có thể trở thành “thảm họa phim Việt” tiếp theo khi đi vào lối mòn khai thác đề tài về giới tính thứ ba, tương tự như trường hợp của bộ phim Cảm hứng hoàn hảo hồi cuối năm 2011.

Trailer và teaser poster phim cũng chịu nhiều ý kiến nhận xét không mấy thiện cảm của cộng đồng mạng như: “Như tạp kỹ!”, “Đây là trailer... dở nhất tôi từng được xem - không có mục đích, ý nghĩa; không có điểm nhấn; chỉ đơn giản là chia nhỏ phim rồi gắn vào!”…

Tuy nhiên, khi bộ phim ra mắt, cũng có khá nhiều ý kiến trái chiều nhận xét về bộ phim này. Một cư dân mạng gay gắt nhật xét: “Nàng men chàng bóng đã chính thức trở thành “thảm họa điện ảnh Việt 2012” khi mà mới có công chiếu ngày đầu mà gần 5-6 người (đang trong rạp) nhắn tin với cùng một nội dung: "Phim dở kinh khủng khiếp!”.

Trong khi đó, cũng có không ít khán giả chia sẻ rằng: “Mới đi coi về, hai tiếng ê mông trong rạp, có những lúc buồn ngủ... Phim này coi mắc cười ghê, đúng là kiểu phim hài Việt Nam, nhảm nhưng cố nhét cho được những lời thoại ý nghĩa vào phút chót! Coi để cười cho đã, chứ hay thì chưa chắc!”.

Ngoài ra, cũng có nhiều ý kiến khán giả ủng hộ bộ phim này khi không đặt nặng vấn đề khai thác đề tài về giới tính, mà chỉ sử dụng một góc nhìn về cá tính để khắc họa câu chuyện “dở khóc dở cười” của hai nhân vật chính.

Một blogger cho rằng: “Nàng men chàng bóng không thật sự đề cập đến giới tính thứ ba. Chỉ là về một chàng trai tính tình ẻo lả và một cô gái đầy nam tính. Xem phim sẽ rõ! Thích hợp để giải trí nhẹ nhàng!”.

Hiền Nhi
Ảnh: Nguyên Trương

>> Ngọc Diệp “đại chiến” bầy heo
>> Đức Tiến bất ngờ với "chàng bóng" Ngô Kiến Huy
>> Ngô Kiến Huy: Bài học cho người trẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.