Disney tiết lộ nhân vật mới trong 'Car 3'

31/05/2016 15:39 GMT+7

Trong phần ba của bộ phim hoạt hình nổi tiếng Car sẽ có sự xuất hiện của một tay đua nữ và cũng chính là huấn luyện viên của McQueen, theo trang Comicbook.

Trong Car 3, McQueen không còn duy trì được tốc độ nhanh như chớp của mình ngày trước và vì thế anh đã cần đến một huấn luyện viên chuyên nghiệp giúp anh lấy lại phong độ và bước vào những cuộc đua đẳng cấp thế giới.
Đó chính là Cruz Ramirez với tạo hình của một nữ tay đua trẻ đẹp với màu sơn vàng bắt mắt đến từ Tây Ban Nha. Cô sẽ tìm cách giúp McQueen lấy lại tốc độ của mình và bắt kịp sự phát triển công nghệ xe đua mới nhất hiện tại.
“Đây sẽ là lúc McQueen phải nhìn nhận lại sự nghiệp của anh ta. Tất nhiên anh ấy không lỗi thời, chỉ là sẽ cũ hơn nhiều so với những tân binh mới trong phim. Chính vì vậy, nữ tay đua trẻ Cruz Ramirez sẽ là người giúp McQueen tìm ra những kỹ thuật đua mới nhằm chiến thắng cuộc đua”, đạo diễn Brian Fee tiết lộ với USA Today.
Hứa hẹn với sự giúp sức của cô nàng huấn luyện viên xinh đẹp, chuyện phim sẽ càng hấp dẫn hơn không chỉ bởi những màn bắn tốc độ đẹp mắt và còn là những khía cạnh tình cảm đan xen.
Hiện tại, Car 3 vẫn đang trong quá trình hoàn thiện và đặc biệt sắp tới, hãng Disney - Pixar sẽ công bố danh sách diễn viên lồng tiếng được chọn trong phần tiếp theo. Tuy nhiên bộ phim vẫn sẽ giữ những giọng nói quen thuộc như Larry the Cable Guy (nhân vật Mater), Bonnie Hunt (cô nàng đỏng đảnh Sally Carrera) và Cheech Marin (tay đua Ramone).
Được ra mắt cách đây 10 năm, dưới sự chỉ đạo của đạo diễn John Lasseter, phần đầu tiên của bộ phim đã thu về hơn 460 triệu USD trên toàn thế giới. Vượt qua con số khổng lồ đó, Car 2 lập thành tích với gần 560 triệu USD vào năm 2011.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.