DJ Oxy tung ảnh nude ăn mừng U.22 Việt Nam vô địch SEA Games

11/12/2019 13:02 GMT+7

Trước khi bóng lăn, DJ sinh năm 1993 dự đoán U.22 Việt Nam sẽ 'đè bẹp' Indonesia 3-0.

Tối 10.12, DJ Oxy đội nón lá chơi nhạc trước hơn 50.000 người tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM) để cổ vũ đội tuyển U.22 Việt Nam gặp Indonesia trong trận chung kết bóng đá SEA Games 30.
Trước giờ bóng lăn, DJ gợi cảm nhất châu Á dự đoán tỉ số là 3-0 nghiêng về U.22 Việt Nam. Cô đặt hi vọng cầu thủ ghi bàn là "người tình trong mộng" - Tiến Linh.
Sau chơi nhạc cổ vũ, DJ Oxy xuống sân hòa cùng hàng ngàn khán giả cổ vũ hết mừng U.22 Việt Nam - Ảnh: CTV

Sau khi chơi nhạc cổ vũ, DJ Oxy xuống sân hòa cùng hàng ngàn khán giả ủng hộ hết mình cho U.22 Việt Nam

Ảnh: CTV

Và đúng như dự đoán của DJ Oxy, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo đã có chiến thắng đậm với tỷ số 3-0 trước Indonesia qua đó đưa U.22 Việt Nam bước lên ngôi vị cao nhất, giải tỏa cơn khát HCV bóng đá nam trong suốt 60 năm.
Dù trong trận chung kết Văn Hậu tỏa sáng nhưng DJ Oxy vẫn dành tình cảm đặc biệt cho Tiến Linh. "Em là niềm tự hào của Việt Nam cũng như của riêng chị. Em mãi mãi là người tình không đến và không bao giờ đến với chị", DJ Oxy gửi lời đến Tiến Linh.
Liên tục

Liên tục "thả thính" các cầu thủ, DJ Oxy khẳng định bản thân không "ăn theo bóng đá"

Ảnh: CTV

Liên tục công khai "thả thính" các cầu thủ, DJ Oxy khẳng định bản thân không sợ bị nói "ăn theo bóng đá". "Tôi mặc kệ ai nói gì, đó là cảm xúc thật của tôi. Dù ai nói ngả nói nghiêng, lòng Oxy vẫn ngưỡng mộ Tiến Linh đến cùng", cô bộc bạch. Trước đó, DJ Oxy có màn cá cược với fan rằng: "Nếu U.22 Việt Nam vô địch, tôi sẽ tung ảnh nude ăn mừng".
Giữ đúng lời hứa, ngay sau trận đấu, DJ sinh năm 1993 đã chia sẻ các hình ảnh gợi cảm, được che chắn khéo léo bằng nón để ăn mừng chiến thắng của các chàng trai. "Tôi nói là làm. Hình ảnh chỉ mang tính chất vui vẻ, giải trí chứ tôi không cố tình khoe thân, hay tạo chiêu trò gây sốc", DJ Oxy chia sẻ.
DJ Oxy tên thật Cù Thị Ngọc, 26 tuổi, quê An Giang. Cô theo nghề này từ năm 16 tuổi. Hiện Oxy là một trong những DJ nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Tháng 12.2014, cô đứng vị trí thứ 24 trong top 100 DJ hàng đầu thế giới do trang web Thefdjlist.com công bố. 9X cũng xếp thứ 3/10 nữ DJ gợi cảm nhất châu Á năm 2014. Năm 2016, DJ Oxy nhận giải Á khôi cuộc thi Người đẹp Euro qua ảnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.