DJ Trang Moon 'so tài' với DJ số 1 Hàn Quốc

26/09/2016 16:16 GMT+7

Trang Moon, DJ xinh đẹp của The Remix (đội Sơn Tùng M-TP) đã có phần 'so tài' sôi nổi cùng nữ DJ nổi tiếng bậc nhất xứ Hàn Soda vào tối 25.9.

Xuất hiện cùng nhau trong ''đại tiệc'' DJ tại TP.HCM, Soda tỏ ra vô cùng thân thiện, nhí nhảnh chụp hình cùng Trang Moon tại phòng chờ biểu diễn. Cô gái sexy đến từ Hàn Quốc đã không tiếc lời khen vẻ quyến rũ của đồng nghiệp Việt Nam. Còn Trang Moon đặc biệt ấn tượng bởi vẻ xinh đẹp và sự thân thiện của Soda.
DJ Soda tên thật là Hwang So Hee, sinh năm 1984, đến từ Seoul (Hàn Quốc). Không chỉ nổi tiếng tại xứ sở kim chi, nữ DJ còn được cộng đồng mạng thế giới biết đến qua các clip chơi nhạc với biểu cảm đáng yêu, thu hút hàng triệu lượt xem trên YouTube.
DJ Trang Moon so tài với DJ số 1 Hàn Quốc 2
Sau The Remix Trang Moon được nhiều nơi mời biểu diễn, cô vừa có chuyến lưu diễn dài ngày tại Anh, Pháp, Đức và Úc Ảnh: Huy Nguyễn
Khi bước ra sân khấu, cặp đôi cống hiến những màn trình diễn sôi động, không để khán giả ngồi yên. Nổi tiếng là DJ có phong cách ăn mặc kín đáo hiếm có trong giới nữ DJ, thu hút khán giả bằng tài năng và vẻ đẹp trong trẻo của mình, tại buổi trình diễn, Trang Moon vẫn giữ cách ăn mặc đó, nhưng có phần trưởng thành hơn. Trang Moon luôn quan niệm sức hấp dẫn của một DJ chính là bản nhạc mà người DJ chơi cùng với cảm xúc của nghệ sĩ chứ không phải ở việc khoe cơ thể, chính vì vậy, tuy kín đáo nhưng cô luôn ''đốt cháy'' khán giả bất cứ khi nào có mặt trên sân khấu.
Là một trong những nữ DJ nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay, từng khiến khán giả phát cuồng tại The Remix cũng như các ''đại tiệc'' DJ, gần đây Trang Moon lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, với bộ phim đầu tay Rắc rối là chuyện nhỏ sẽ chiếu ra mắt vào tối 26.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.