Đỗ Mỹ Linh: 'Mặc váy đụp với thân áo dài thì xin đừng gọi là áo dài'

04/03/2017 09:13 GMT+7

Xuất hiện rạng rỡ với phong cách trang điểm nhẹ nhàng cùng trang phục áo dài truyền thống nền nã dự khai mạc Lễ hội Áo dài, Hoa hậu Việt Nam 2016 đã mạnh dạn bày tỏ quan điểm của mình với 'áo dài cách tân'.

Tại buổi khai mạc Lễ hội Áo dài diễn ra tối 3.3 tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP. HCM, Đỗ Mỹ Linh chọn áo dài chất liệu gấm đỏ điểm xuyến những họa tiết thêu nổi của nhà thiết kế Thuận Việt. Năm nay, cô cũng là đại sứ của chương trình nhằm quảng bá và tôn vinh áo dài truyền thống cùng vẻ đẹp của người phụ nữ Việt.
Đỗ Mỹ Linh cho biết kể từ sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam, cô có cơ hội được mặc nhiều áo dài nhất, thường là khi tham dự các sự kiện văn hóa, nghệ thuật, công tác xã hội, hoạt động cộng đồng… Khi được hỏi, người đẹp Hà thành cũng bày tỏ quan điểm của mình với áo dài cách tân mặc với váy đụp: “Với bản thân Linh, sự sáng tạo luôn được khuyến khích trong thời trang, tuy nhiên sáng tạo trong chuẩn mực là điều hết sức cần thiết lưu ý khi liên quan đến những giá trị truyền thống. Mỗi người chúng ta đều có quyền mặc và phối trang phục tự do theo ý chúng ta muốn. Và dư luận, công chúng có quyền khen chê, phê phán. Với Linh, khi mặc váy đụp với thân áo dài thì xin đừng gọi đó là áo dài”.
Cô cũng chia sẻ thêm vai trò đồng hành trên cương vị là Đại sứ nên hầu hết các hoạt động nằm trong khuôn khỗ Lễ hội Áo dài cô sẽ cố gắng tham gia, trừ những sự kiện bị trùng với lịch thi cử ở trường không thể sắp xếp được. Bên cạnh đó, Mỹ Linh cũng ý thức được bản thân là Đại sứ nên chỉn chu hơn với mỗi trang phục khi xuất hiện, kêu gọi cổ vũ giới trẻ cùng mặc áo dài mỗi khi có cơ hội.
Dưới đây là một số hình ảnh của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.