Đỗ Mỹ Linh - Thanh Tú duyên dáng áo dài giữa trời đông Nhật Bản

08/12/2016 16:11 GMT+7

(iHay) Đại diện Việt Nam đến tham quan thành phố Nagasaki (Nhật Bản), Hoa hậu Mỹ Linh và Á hậu Thanh Tú đã khéo léo cho thấy nét đẹp truyền thống của phụ nữ Việt trong bộ áo dài rực rỡ.

(iHay) Đại diện Việt Nam đến tham quan thành phố Nagasaki (Nhật Bản), Hoa hậu Mỹ Linh và Á hậu Thanh Tú đã khéo léo cho thấy nét đẹp truyền thống của phụ nữ Việt Nam trong bộ áo dài rực rỡ.
Hoa hậu Mỹ Linh và Á hậu Thanh Tú diện áo dài trong chuyến đi Nhật Bản
Trong hành trình hậu đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Hoa hậu Mỹ Linh đã có nhiều chuyến đi ý nghĩa trong và ngoài nước. Mới đây, trong lần đến thành phố Nagasaki (Nhật Bản) cùng Á hậu 1 - Thanh Tú, cặp đôi đã để lại nhiều ấn tượng đẹp khi chọn trang phục áo dài truyền thống in vải Nhật của nhà thiết kế Hiền Lê.
Hoa hậu Mỹ Linh và Á hậu Thanh Tú còn được ngài Shoichi Eguchi và Koki Tanaka, đại diện Cục xúc tiến du lịch thành phố Nagasaki thuộc Tổng cục du lịch Nhật Bản, đón tiếp rất nồng hậu. Cả hai người đẹp được nghe kể về lịch sử, con người và không khí bình yên tại nơi đây sau khi hứng chịu bom hạt nhân năm 1945. Quá trình kiến thiết lại mọi thứ của Nagasaki đã làm hai cô gái xinh đẹp phải ngưỡng mộ.
Sau đó, hai người đẹp thay kimono để tiếp tục tham quan khu phố cổ Dejima. Chiều cùng ngày, đoàn rời Nhật Bản để tiếp tục di chuyển đến Hàn Quốc bằng du thuyền 5 sao.
Hai người đẹp nắm tay nhau đến tham quan Bảo tàng bom nguyên tử, Công viên Hòa bình, Đài tưởng niệm những người đã mất vì chiến tranh
Cả hai chăm chú tìm hiểu văn hóa nước bạn ở mỗi địa điểm
Vẻ đẹp Việt Nam trong trang phục truyền thống Nhật Bản
Hoa hậu Mỹ Linh và Á hậu Thanh Tú trong bộ kimono trên đường phố xứ hoa anh đào
Cả hai thân thiện cùng người dân nơi đây
Hoa hậu Mỹ Linh và Á hậu Thanh Tú trông như những cô gái Nhật Bản xưa với trang phục này
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.