Đoan Trang: 'Con gái truyền cảm hứng cho tôi'

08/03/2016 14:49 GMT+7

(iHay) 'Bé Sol không chỉ là điểm tựa về tinh thần, động lực để vượt qua khó khăn mà con còn là nguồn cảm hứng lớn cho Trang trong cuộc sống', 'thỏi socola biết hát' chia sẻ.

(iHay) Đoan Trang cho biết nguồn năng lượng và cảm hứng trong cuộc sống của cô trong thời gian này đến từ con gái Angelina (bé Sol). 

Có dịp gặp Đoan Trang trong đêm nhạc Tỏa sáng giữa đời thường tối 7.3, iHay.vn tranh thủ đặt một số câu hỏi nhân dịp 8.3. Điều làm phóng viên bất ngờ là "thỏi socola biết hát" chia sẻ rất nhiệt tình và trả lời câu nào cũng không quên "khoe" con gái dù không dẫn bé theo cùng.
Đoan Trang chia sẻ: "Nếu như gặp Trang những năm trước để hỏi về 8.3, Trang sẽ không có trả lời gì mới, cũng sẽ chỉ loanh quanh những điều về gia đình, về những người chị, người dì và mẹ. Nhưng năm nay, Trang đón 8.3 có khác hơn mọi năm một xíu, vì năm nay bé Sol đã lớn, biết chia sẻ với mẹ nhiều hơn. Bé Sol giờ đây không chỉ là một điểm tựa về tinh thần, động lực để vượt qua khó khăn mà con còn là nguồn cảm hứng lớn cho Trang trong cuộc sống".
Cô tiếp tục: "Có nhiều phụ nữ thích sinh con trai đầu lòng nhưng Trang cảm thấy mình may mắn vì dã có bé Sol. Với Trang, phụ nữ sinh ra vốn là để yêu thương và truyền cảm hứng cho những người xung quanh. Bản thân Trang cũng là người thích truyền cảm hứng cho mọi người. Và được đứng hát trên sân khấu cũng là một cách để Trang làm điều đó. Nhân dịp 8.3, Trang xin thương chúc tất cả chị em phụ nữ mừng ngày Quốc tế của mình thật hạnh phúc, tràn đầy năng lượng".
Đoan Trang khoe áo dài mặc trong đêm nhạc Tỏa sáng giữa đời thường tối 7.3
MC Quỳnh Giang (bìa trái) dẫn chương trình cùng MC Thanh Bạch (giữa)
Hơn 150 cá nhân lẫn tập thể điển hình được vinh danh trong chương trình Tỏa sáng giữa đời thường 
Đêm nhạc tối 7.3 còn là dịp để các tấm gương sáng này truyền nguồn năng lượng tích cực đến khán giả
Bên cạnh đó, là người hát mở màn trong chương trình Tỏa sáng giữa đời thường - đêm nhạc tôn vinh hơn 150 cá nhân lẫn tập thể điển hình trong nhiều lĩnh vực cuộc sống, "Thỏi socola biết hát" cho biết cô có khá nhiều cảm xúc.
Cô chia sẻ: "Đã từng hát nhiều chương trình nhưng lần đứng trên sân khấu này vẫn khiến Trang lắng đọng nhiều cảm xúc. Lúc nghe MC Quỳnh Giang chia sẻ về ý nghĩa của chương trình, về những nhân vật đời thường nhưng luôn nỗ lực tỏa sáng trong cuộc sống, Trang đã rất xúc động. Lâu nay mình cứ tưởng mình đã làm hết sức, sống tốt rồi nhưng sau khi xem những thước phim "người thật, việc thật", mình mới thấy sống như vậy vẫn chưa là gì. Trong khuôn khổ của một chương trình, điều mà Trang có thể gửi đến những tấm gương tỏa sáng này ngoài ca khúc Mùa xuân đầu tiên là sự trân trọng. Sự trân trọng dành cho hơn 150 tấm gương Tỏa sáng giữa đời thường. Họ đã cho không chỉ riêng Trang mà tất cả những ai chứng kiến một nguồn năng lượng sống đầy tích cực". 
Chương trình Tỏa sáng giữa đời thường đã lên sóng trong 3 năm qua và đã khắc họa được hơn 150 chân dung cá nhân và tập thể. Đó là những tấm gương điển hình trong nhiều lĩnh vực như: cụ ông Phạm Văn Tân - người hơn 36 năm vớt rác trên dòng kênh nước đen, Thượng úy Bao Minh Tiến - người mang tin học đến đảo xa, bà Mai Thị Tuyết - người phụ nữ 10 năm lặng thầm dùng tiền bán hột vịt lộn quy tập 10.000 hài cốt liệt sỹ, ông Đỗ Ngọc Thanh Phương - người được mệnh danh là "Dũng sĩ diệt xăng gian"...
Trong thời gian tới, Tỏa sáng giữa đời thường - chặng đường 3 năm (từ năm 2013-2016) sẽ tiếp tục giới thiệu đến với khán giả những tấm gương điển hình, những mô hình sáng tạo đặc sắc ở phạm vi rộng hơn, đa dạng lĩnh vực hơn với mong muốn góp sức xây dựng xã hội ngày càng văn minh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.