Đối thủ 'nặng ký' của Hương Giang Idol tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
02/03/2018 16:39 GMT+7

Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đang thu hút sự quan tâm của khán giả. Ngoài đại diện Việt Nam, những nhan sắc đến từ Thái Lan, Brazil... cũng được đánh giá là ứng viên sáng giá cho chiếc vương miện năm nay.

Năm nay, cuộc thi có 28 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới tham gia. Việt Nam lần đầu tiên có đại diện tham dự là ca sĩ Hương Giang. Các thí sinh sẽ trải qua các phần thi gồm trang phục truyền thống, dạ hội, ứng xử, các hoạt động thiện nguyện, thể thao, tài năng... Đêm chung kết diễn ra tại Pattaya, Thái Lan vào tối 9.3.
Ngay từ những chặng đua đầu tiên đã xuất hiện nhiều gương mặt nổi bật, gây chú ý với khán giả. Đầu tiên phải kể đến đại diện chủ nhà Thái Lan - Yoshi Rinrada Thurapan. Yoshi năm nay 20 tuổi. Trước khi trở thành hoa hậu, cô đã là hot girl nổi tiếng xứ Chùa Vàng, thường xuyên xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, các MV, phim ngắn, quảng cáo... nhờ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp như búp bê.
Nhan sắc gợi cảm của đại diện chủ nhà Thái Lan
Yoshi đọ dáng cùng Hương Giang Idol
Ngoài lợi thế thân hình mảnh mai, nuột nà, Yoshi còn có phong cách thời trang đáng ngưỡng mộ. Năm 2017, Yoshi vượt qua 30 thí sinh đăng quang Miss Tiffany’s Universe (Hoa hậu chuyển giới Thái Lan). Chiến thắng của cô không có nhiều bất ngờ vì từ trước cuộc thi, cô đã nhận được nhiều lời khen về nhan sắc. Tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm nay, cô cũng được dự đoán là ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất.
Bên cạnh đó, không thể không kể đến Izabele Coimbra đến từ Brazil, năm nay 24 tuổi. Cô cũng vượt qua 27 thí sinh để giành chiến thắng cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Brazil 2017 tại Sao Paulo. Người đẹp sở hữu gương mặt đẹp, thân hình quyến rũ cùng sự ủng hộ nhiệt tình từ gia đình, đặc biệt là mẹ để có động lực chinh chiến đấu trường nhan sắc thế giới. Hoa hậu kể từ nhỏ, cô đã rất nữ tính và luôn coi mình là một cô gái. Sau cuộc phẫu thuật thành công tại Thái Lan, cô càng trở nên xinh đẹp và được nhiều người biết đến. 
Đại diện Brazil cũng gây chú ý không kém
Cô sở hữu thân hình nóng bỏng và vẻ đẹp nổi bật
Đại diện Việt Nam - Hương Giang Idol cũng được đánh giá là một nhân tố xinh đẹp, tài năng và là ứng viên sáng giá tại cuộc thi này. Ngoài việc sở hữu vẻ đẹp nuột nà, cô còn được đánh giá cao bởi sự tự tin và sự đầu tư nghiêm túc. Mới đây, phần trình diễn của cô đã lọt top 15 phần thi tài năng xuất sắc nhất và sẽ được thể hiện lại trên sân khấu bán kết tối nay 2.3 để chọn ra một tiết mục giành giải thưởng cao nhất.
Hương Giang Idol cũng được đánh giá là thí sinh nổi bật năm nay
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.