Dolce & Gabbana: Sự kết hợp giữa cũ và mới

27/09/2016 11:41 GMT+7

Bộ sưu tập xuân 2017 của Dolce & Gabbana là sự kết hợp giữa nét cổ điển, quý phái trong trang phục hoàng gia và những chi tiết phá cách đến từ xu hướng thời trang hiện đại.

Các người mẫu Hailey Baldwin, Stella Maxwell, Taylor Hill, Sara Sampaio, Elsa Hosk, Romee Strijd... sải bước tự tin trên sàn catwalk với những thiết kế có từ mấy chục năm trước như áo corset, sơmi có diềm, áo khoác cổ trụ nhưng được làm mới bằng cách đính đá, kim sa và các hình thù trang trí ngộ nghĩnh.

Bộ sưu tập có chủ đề về miền nhiệt đới và nước Ý nên không thể thiếu các hình ảnh sống động, tươi mát đến từ biển cả, những ly kem hay những món ăn tượng trưng của đất nước hình chiếc ủng như spaghetti, pizza...

Có một điểm chung giữa các nhà mốt Prada, Victoria Beckham và Dolce & Gabbana, đó là họ cùng lăng xê mốt dép quai ngang, xỏ ngón và giày đế bệt cho mùa tới. Dolce & Gabbana nổi tiếng với những đôi giày cao gót là vậy nhưng trong bộ sưu tập lần này chúng có phần bị lép vế, nhường chỗ cho những đôi sneaker thể thao, giày búp bê dễ thương hay những đôi dép được trang trí bắt mắt.

Đêm diễn của thương hiệu thời trang cao cấp của Ý vừa diễn ra tại Tuần lễ thời trang Milan với sự xuất hiện của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng trên hàng ghế khán giả như: Sofia Richie, Brandon Dallas, Luka Sabbat, Brandon Dallas, Dylan Jagger Lee, Sarah Snyder...

Một số thiết kế trong bộ sưu tập xuân 2017 của Dolce & Gabbana:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.