Đông Nhi bận rộn trao nhà ở Bình Định cũng không quên động viên Noo Phước Thịnh

02/12/2016 17:31 GMT+7

Dù có chuyến đi đến Bình Định trao nhà cho một gia đình khó khăn, Đông Nhi không quên dành nhiều lời chúc may mắn cho người bạn thân 8 năm khi biết anh đến Hồng Kông tham gia lễ trao giải MAMA 2016.

Noo Phước Thịnh là khách mời đến lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2016 (MAMA) vào ngày 2.12 (giờ địa phương). Nguồn tin cho biết nhiều khả năng Noo sẽ thắng giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc, cũng là giải thưởng năm ngoái thuộc về Đông Nhi.
Fan thích thú trước bức ảnh xưa cũ của Đông Nhi và Noo Phước Thịnh được nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân Ảnh: FBNV
Biết bạn thân lên đường đến Hồng Kông, Đông Nhi không quên chúc Noo Phước Thịnh nhiều may mắn và nhận giải hoành tráng.
Lời tâm sự của Đông Nhi dành cho Noo Phước Thịnh trên trang cá nhân riêng của Đông Nhi mang tên Mai Hồng Ngọc từng khiến nhiều fan xúc động. Cô chia sẻ về tình bạn 8 năm của mình: “Hai đứa mình đã cùng nhau bước đi, cùng nhau phát triển để đến hôm nay mỗi người đã có được cho mình một vị trí nhất định trong lòng khán giả. Đó là cả một quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ mà người ngoài không thể nhìn thấu hết được nhưng gái biết, trai biết rằng chúng ta đã cố gắng và cùng nhau bước đi ra sao. Cứ yên tâm rằng Noo Phước Thịnh thì vẫn mãi sẽ là Noo Phước Thịnh và không ai có thể thay thế được! Đứa nào thay đổi, tui đánh chết!”.
Đông Nhi chia vui cùng anh thợ xây có hoàn cảnh khó khăn Ảnh: FBNV
Mới đây, Đông Nhi cùng ê kíp đã đến Bình Định để thăm và trao căn nhà trị giá 1,5 tỉ đồng cho một người thợ xây. Bất chấp thời tiết mưa gió không thuận lợi cho việc di chuyển, nữ ca sĩ đã cùng ê-kíp đi bộ quãng đường dài 1 km để đến ngôi nhà cũ kỹ nằm giữa vùng đất bao quanh là đồi núi. Khi biết được chủ nhân món quà khủng hiện đang có công việc bấp bênh, phải nuôi bố mẹ già và các anh em, Đông Nhi đã bật khóc vì xúc động.
Sau khi nhận giải Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại lễ trao giải MTV EMA 2016 ở Hà Lan, Đông Nhi vẫn tiếp tục thực hiện loạt dự án âm nhạc. Tuy nhiên, cô cũng không quên tham gia những chương trình ý nghĩa với cộng đồng. Cô mong muốn sẽ càng có thêm nhiều người được tặng những món quà như lời chúc may mắn đến người thân, bạn bè trong năm mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.