Đông Nhi diện áo dài cách tân trên thảm đỏ EMA 2016

07/11/2016 15:13 GMT+7

Giành chiến thắng tại hạng mục Best Southeast Asia Act, Đông Nhi cũng có sự xuất hiện ấn tượng trên thảm đỏ lễ trao giải MTV EMA 2016 với tư cách khách mời.

Đêm công bố kết quả EMA 2016 vừa diễn ra vào tối 6.11 (giờ địa phương) tại trung tâm Ahoy, Rotterdam (Hà Lan). Đông Nhi là một trong ba nghệ sĩ đến từ châu Á được đích thân BTC mời đến tham dự lễ trao giải.
Trong đêm trao giải này, MTV EMA 2016 chỉ trao 4 giải thưởng lớn nhất trên sân khấu nên Đông Nhi chỉ ngồi hàng VIP theo dõi chương trình chứ không lên sân khấu nhận giải. Dẫu vậy, nữ ca sĩ vẫn gác hết mọi công việc tại Việt Nam và đầu tư thật kỹ cho sự kiện này.
Xuất hiện tại lễ trao giải, Đông Nhi gây ấn tượng với bộ áo dài cách tân do NTK Công Trí thiết kế riêng cho cô. Chuyên gia trang điểm Minh Lộc là người đồng hành cùng Đông Nhi trong chuyến đi này để cô xuất hiện thật xinh đẹp và quyến rũ.
Ngoài việc tham dự sự kiện lễ trao giải, Đông Nhi còn có buổi phỏng vấn với kênh MTV Asia. Hình ảnh và phần phỏng vấn của Đông Nhi trước sự kiện EMA 2016 sẽ được phát lại trên kênh MTV Asia. 
Chia sẻ về sự có mặt của mình tại lễ trao giải EMA 2016, Đông Nhi cho biết: "Nhi thật sự choáng ngợp trước sự chuyên nghiệp và hoành tráng của lễ trao giải EMA khi được trực tiếp theo dõi tại nhà hát. Mọi thứ trên sân khấu thật sự quá tuyệt vời và đáng mơ ước với bất cứ một ca sĩ nào".
Đông Nhi chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho lần xuất hiện này
Nữ ca sĩ tỏa sáng trong bộ áo dài cách tân của NTK Công Trí
Cô được xướng tên tại hạng mục Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất
Sau đêm trao giải MTV EMA 2016, Đông Nhi cũng đã nhận được chiếc cúp Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất. Hạng mục the Best Local Act được quyết định dựa vào lượng bình chọn từ người hâm mộ tại website mtvema.com. Đông Nhi, đại diện Việt Nam, đã xuất sắc giành được số lượng bình chọn cao nhất, trở thành Nghệ sĩ xuất sắc nhất Đông Nam Á, đánh bật các đối thủ nặng kí trong khu vực như Bunkface (Malaysia), Gentle Bones (Singapore), Raisa (Indonesia), Sarah Geronimo (Philippines), Thaitanium (Thailand) và Yuna (Malaysia).
Đông Nhi sẽ có hai ngày nghỉ ngơi ở châu Âu và trở về Việt Nam với lịch làm việc dày đặc cuối năm. Đặc biệt, trong tháng này, Đông Nhi sẽ cho ra mắt sản phẩm kết hợp cùng học trò Nhật Minh để dành tặng khán giả đã ủng hộ team Đông Nhi - Ông Cao Thắng tại Giọng hát Việt nhí vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.