Đông Nhi tự tin, khẳng định chất tôi

10/03/2017 14:00 GMT+7

Danh hiệu 'Top 50 phụ nữ có ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2016' do Tạp chí Forbes bình chọn chính là sự khẳng định mạnh mẽ cho sức lan tỏa, tinh thần 'dẫn đầu xu thế, khẳng định chất tôi' đầy khác biệt trong con người nữ ca sĩ.

Nhạy bén trước mọi xu thế mới

Được xem là một trong những biểu tượng của giới trẻ, Đông Nhi không chỉ nắm bắt nhanh những trào lưu mới mà còn là người khơi mào cho hàng loạt xu thế nổi bật. Ở khía cạnh thời trang, nữ ca sĩ luôn để tâm đến tính xu hướng và sự mới mẻ của trang phục. Bộ jumsuit đón đầu trào lưu metallic (kim loại và kính) tại vòng giấu mặt Giọng hát Việt 2017 hay loạt bikini họa tiết chấm bi trong MV Love Me Too là minh chứng rõ nét cho sự nhạy bén trước các trào lưu mới của nữ ca sĩ.

Trang phục hiện đại đón đầu xu thế kết hợp thiết bị công nghệ giúp Đông Nhi “ghi điểm” trong mắt khán giả
Trang phục hiện đại đón đầu xu thế kết hợp thiết bị công nghệ giúp Đông Nhi “ghi điểm” trong mắt khán giả

Đặc biệt, với MV Love Me Too, Đông Nhi lại tiếp tục thổi bùng lên trào lưu chụp ảnh dưới nước đang khiến giới trẻ phát sốt suốt thời gian qua. Với việc lựa chọn Galaxy A 2017, chiếc điện thoại dành cho giới trẻ đầu tiên có chuẩn kháng bụi, nước cao nhất hiện nay (IP68), Đông Nhi đã mở ra cơ hội trải nghiệm cuộc sống đầy mới mẻ trên biển hay những buổi tiệc hồ bơi sôi động cho khán giả, nhất là khi mùa hè đang cận kề. Để thực hiện những cảnh quay mãn nhãn dưới nước, nữ ca sĩ và ê kíp đã lao động không mệt mỏi suốt nhiều giờ liền. Rõ ràng, Đông Nhi luôn ý thức được vai trò của mình trong lòng khán giả trẻ, từ đó lồng ghép các thông điệp truyền cảm hứng một cách bài bản, nghiêm túc, góp phần củng cố sức ảnh hưởng mạnh mẽ của mình.

Đông Nhi góp phần “thổi bùng” trào lưu chụp ảnh dưới nước bằng những cảnh quay đẹp trong MV
Đông Nhi góp phần “thổi bùng” trào lưu chụp ảnh dưới nước bằng những cảnh quay đẹp trong MV

Đối với các Potatoes (tên fanclub của Đông Nhi), nữ ca sĩ như một “người chị” hòa đồng và năng nổ trong mọi hoạt động. Sau mỗi đêm diễn, Đông Nhi vẫn giữ thói quen selfie cùng các fan. Có lẽ đây chính là nguyên nhân khiến nữ ca sĩ chọn một chiếc “dế cưng” có khả năng chụp ảnh thiếu sáng xuất sắc như Galaxy A 2017 về đội của mình. Khẩu độ f/1.9 cùng độ phân giải khủng 16MP trên cả hai camera trước sau giúp Đông Nhi dễ dàng bắt trọn mọi khoảnh khắc “tươi không cần tưới” của biển fan phía dưới, thách thức điều kiện ánh sáng khá ngặt nghèo. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng thường xuyên livestream bằng “dế cưng” Galaxy A 2017 để cùng fan tâm tình sau những ngày làm việc căng thẳng. Việc không ngừng duy trì mối liên kết với người hâm mộ và sống đầy tình cảm với những người xung quanh càng khiến Đông Nhi được lòng số đông công chúng hơn.

Thường xuyên selfie cùng fan bằng “dế cưng” Galaxy A 2017
Thường xuyên selfie cùng fan bằng “dế cưng” Galaxy A 2017

Tự tin khẳng định bản lĩnh bằng những tác phẩm “độc”

Hành trình chuyển mình từ một ca sĩ tuổi teen đến một nữ hoàng nhạc pop đa năng, hát tốt mọi dòng nhạc từ R&B, ballad, EDM... từng gây không ít khó khăn cho Đông Nhi trong những ngày đầu làm mới bản thân. Cùng với đó, mối tình 8 năm cùng Ông Cao Thắng cũng nhiều lần gặp phải sóng gió từ phía dư luận. Tuy nhiên, với sự mạnh mẽ của mình, Đông Nhi đã từng bước vượt qua để bước lên đỉnh The Remix hay gắn bó bền vững cùng Ông Cao Thắng đến ngày hôm nay, khẳng định mạnh mẽ tinh thần không thỏa hiệp trước khó khăn của mình.

Tuyên ngôn sống “dẫn đầu xu thế khẳng định chất tôi” là một trong những chìa khóa thành công của Đông Nhi
Tuyên ngôn sống “dẫn đầu xu thế khẳng định chất tôi” là một trong những chìa khóa thành công của Đông Nhi

Nếu quan tâm đến nữ ca sĩ, bạn sẽ dễ dàng nhận ra tuyên ngôn sống này hiện diện rất rõ nét trong cuộc sống của Đông Nhi. Ngắm nhìn nữ ca sĩ tự tin selfie dưới mưa, chụp ảnh thả ga giữa hồ bơi trong MV Love Me Too cùng chiếc điện thoại Galaxy A 2017 của mình, bạn sẽ hiểu dường như không còn giới hạn nào có thể cản bước Đông Nhi nữa. Hơn thế nữa, “dế cưng” của Đông Nhi cũng là thiết bị hiếm hoi sở hữu camera phẳng hoàn toàn, vượt qua những hạn chế về mặt kỹ thuật để tạo nên sự liền mạch đầy cuốn hút ở mặt lưng, nổi bật hẳn so với những kiểu camera lồi hiện nay. Quả thật, không phải thiết bị hướng đến giới trẻ nào cũng có thể sở hữu diện mạo đẳng cấp, vốn chỉ xuất hiện trên các dòng điện thoại cao cấp như thiết kế kim loại và kính sang trọng, mặt lưng cong 3D cùng các màu sắc đón đầu xu hướng như Đen, Vàng và Hồng như Galaxy A 2017. Những gam màu này giúp Đông Nhi dễ dàng phối đồ theo từng hoàn cảnh khác nhau, đồng thời vẫn tôn lên thần thái sang trọng, nổi bật cho nữ ca sĩ.

Bằng bản lĩnh và chất tôi của mình, Đông Nhi đã tạo nên sức hút cũng như tầm ảnh hưởng mạnh mẽ đến số đông, xứng đáng với danh hiệu “Top 50 phụ nữ có sức ảnh hưởng nhất Việt Nam” mà cô được trao tặng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.