Đông Nhi và Ông Cao Thắng phá tan ‘lời nguyền’ La La Land

23/03/2017 10:00 GMT+7

Sự lên ngôi về cả tình yêu lẫn công việc của cặp đôi Nhi - Thắng suốt 9 năm qua đã xóa tan lời nguyền về việc tình cảm và sự nghiệp khó có thể song hành, điều từng ám ảnh rất nhiều khán giả trẻ sau bộ phim nổi tiếng La La Land .

Tình yêu - chất xúc tác cho sự nghiệp thăng hoa

Vừa là người yêu, vừa là đồng nghiệp nên Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn có điều kiện chăm sóc, quan tâm cũng như chia sẻ cùng nhau những niềm vui, nỗi buồn trong công việc. Chính tình yêu đã tiếp thêm động lực để Ông Cao Thắng lui về hậu trường, dồn sức giúp đỡ bạn gái trên con đường sự nghiệp. Điều này khác hẳn với cách hai nhân vật chính trong La La Land chọn lựa giữa tình yêu và sự nghiệp khi mỗi người đều theo đuổi những đam mê riêng.

Ngoài việc hỗ trợ về mặt tinh thần, khoảnh khắc tình yêu thú vị trong những chuyến du lịch, những lần hẹn hò cũng mang đến nhiều ý tưởng mới cho công việc. Chính những lần Ông Cao Thắng trổ tài chụp ảnh ngay dưới nước cùng “dế cưng” Galaxy A 2017, đặc biệt là trong các buổi pool party hay đi biển đã khiến Đông Nhi nảy sinh ý tưởng cho MV Love Me Too mới nhất. Chiếc điện thoại với khả năng kháng nước thần thánh này sau đó cũng góp mặt trong MV như một minh chứng cho tình yêu đầy sắc màu của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Công việc khiến tình yêu thêm sắc màu

Nếu câu chuyện trong La La Land chia làm hai giai đoạn rất rõ rệt, giữa những tháng ngày yêu đương mặn nồng với sự rạn nứt khi cả hai tìm thấy sự nghiệp riêng thì cặp đôi Nhi - Thắng lại kết hợp tài tình hai khía cạnh này với nhau. Những khi có dịp công tác hoặc biểu diễn tại một thành phố mới, cả hai luôn tranh thủ thời gian đi ngắm cảnh, ăn uống và trải nghiệm văn hóa.

Lúc này, không còn nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp nữa, cả hai trở thành những phó nháy tuyệt vời của nhau. Dẫn đầu xu thế nhiếp ảnh trên điện thoại, cả hai thỏa sức bắt trọn mọi khoảnh khắc cùng “dế cưng” Galaxy A 2017 của mình. Ông Cao Thắng rất thích chụp lại hình ảnh Đông Nhi say sưa thưởng thức món ăn tại những khu chợ đêm nổi tiếng. Tất nhiên, khẩu độ xuất sắc trên điện thoại giúp các bức ảnh của anh sáng hơn rất nhiều. Ngược lại, Đông Nhi cũng thường xuyên tận dụng camera trước với độ phân giải cao để chụp ảnh selfie cực nét cùng người yêu.

Sự đồng điệu trong tâm hồn

Mặc dù cặp đôi trong La La Land là những con người có trái tim vô cùng đồng điệu nhưng họ chưa tìm thấy một mối dây liên kết bền chặt trước sóng gió cuộc đời. Trong khi đó, Đông Nhi và Ông Cao Thắng tìm thấy nhau bằng sự trẻ trung, mới mẻ cũng như tinh thần “dẫn đầu xu thế, khẳng định chất tôi” ngay từ khi còn là những ca sĩ tuổi teen. Thời gian trôi qua, cặp đôi dần trưởng thành với nhiều vai trò và phong cách đa dạng hơn, nhưng những mối liên kết giản đơn như một món đồ đôi, thói quen trò chuyện mỗi tối hay ánh mắt trao nhau trên sân khấu vẫn được cả hai gìn giữ.

Chỉ ngắm nhìn những món đồ đôi như chiếc điện thoại Galaxy A 2017 hay kiểu mũ lưỡi trai quen thuộc của cả hai, chúng ta cũng rất dễ nhận ra tình cảm khăng khít giữa họ. Thiết kế kim loại và kính bóng bẩy của “dế đôi” vừa giúp cả hai khẳng định tuyên ngôn tình yêu, vừa tạo mối liên kết khi diện đồ đôi trong sự kiện. Ngoài ra, sự xuất hiện của hàng loạt tính năng vốn chỉ có trên những thiết bị cao cấp nhất cũng là lời khẳng định cho phương châm sống dẫn đầu xu thế của cả hai.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là minh chứng rõ nét nhất cho việc khi còn trẻ, tình yêu cùng sự nghiệp hoàn toàn có thể song hành. Miễn là bạn luôn chân thành, thấu hiểu cũng như cân đối tốt giữa công việc và tình cảm để cùng nhau tiến xa hơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.