Dự án ‘The Maze Runner 3’ bị hoãn vô thời hạn

01/05/2016 12:12 GMT+7

Tai nạn trên phim trường của nam diễn viên chính Dylan O’Brien đã khiến nhà sản xuất buộc phải quyết định trì hoãn tiến độ thực hiện The Maze Runner 3 để anh có thời gian bình phục chấn thương hoàn toàn, theo Hollywood Reporter.

Hãng 20th Century Fox, đơn vị sản xuất loạt phim The Maze Runner (Giải mã mê cung) đã ra thông báo ngừng quay phần ba Maze Runner: The Death Cure, vô thời hạn để nam diễn viên Dylan O’Brien có thêm thời gian phục hồi hoàn toàn chấn thương sau tai nạn nghiêm trọng trên trường quay tại Vancouver, Canada hôm 18.3 vừa qua. Hãng hy vọng Dylan mau chóng bình phục và có thể khởi động lại việc ghi hình sớm nhất có thể.
Như vậy, với việc Maze Runner: The Death Cure chưa thể tiếp tục ghi hình trong tháng 5, nhiều khả năng tác phẩm sẽ không thể kịp ra rạp từ 17.2.2017 như dự kiến của nhà sản xuất.
Vào tháng 3 vừa qua, báo chí Mỹ đã ồ ạt đưa tin Dylan O’Brien bị một chiếc xe hơi tông phải trong một cảnh quay hành động mạo hiểm. Anh nhập viện trong tình trạng đa chấn thương và gãy nhiều xương. Sau đó, tác giả James Dashner của cuốn tiểu thuyết được chuyển thể thành phim Maze Runner đã trấn án người hâm mộ rằng vết thương của tài tử 24 tuổi không nghiêm trọng và anh đang trong quá trình phục hồi. Tuy nhiên, với những thông báo mới từ hãng 20th Century Fox, có vẻ như tình hình không đơn giản như lời của James Dashner.
Dylan O'Brien nổi tiếng với vai chính trong sê ri phim hành động khoa học viễn tưởng Maze Runner ăn khách ra mắt năm 2014, đóng cùng Thomas Brodie-Sangster và nam diễn viên điển trai gốc Hàn Lee Hong Ki. Phần đầu tiên của loạt phim thu về 348,3 triệu USD toàn cầu, phần hai mang tên The Scorch Trials tiếp tục mang về cho hãng Fox 312,3 triệu USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.