Đức Phúc từng ước mơ đi bán... thịt heo

26/11/2017 10:40 GMT+7

Mới đây trong chương trình Taxi Show, MC Huy Khánh và tài xế Hoàng Rapper đã đón hành khách đặc biệt là nam ca sĩ Đức Phúc. Trên chuyến xe, anh đã kể nhiều về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ và ước mơ ngày nhỏ.

Một trong những chuyện gây chú ý nhất của Đức Phúc mà cho đến nay vẫn là đề tài bàn tán của khán giả, đó là diện mạo mới của anh sau cuộc “đại tu” phẫu thuật thẩm mỹ. Nam ca sĩ cho biết vì ngay cả bản thân vẫn còn bỡ ngỡ với ngoại hình mới của mình nên muốn xuất hiện nhiều hơn để người hâm mộ làm quen với khuôn mặt mới này.
Khi được MC Huy Khánh hỏi thăm về độ hài lòng sau khi thay đổi khuôn mặt, lập tức Đức Phúc thật lòng chia sẻ về chuyện chiếc mũi của mình. Nam ca sĩ cho biết: “Khi làm xong, em thấy có mấy bác sĩ làm cho em khen mũi đẹp quá các kiểu, thế mà lúc xong xuôi tháo băng ra, em hơi sốc vì cái mũi lúc đấy rất buồn cười”. Anh thú nhận thời điểm đó rất lo lắng sợ chiếc mũi sẽ giữ nguyên hình dáng như lúc tháo băng. Nhưng sau đó mọi thứ dần lành lặn và trở lại tự nhiên hơn nên hiện tại giọng ca Ánh nắng của anh hài lòng với ngoại hình của mình.
Nam ca sĩ và Vũ Thảo My đã có cuộc trò chuyện khá hài hước với tài xế Hoàng Rapper và MC Huy Khánh
Chia sẻ về hành trình đến với âm nhạc của mình, Đức Phúc tiết lộ rằng ngày nhỏ ước mơ sau này của anh là được trở thành… ông chủ bán thịt heo. Nam ca sĩ kể về sự “ngây ngô” của mình ngày bé: “Vì hồi xưa đi chợ cùng mẹ, em thấy mẹ hay mua thịt ở cửa hàng của một chú. Mà chú đấy cởi trần, người đeo đầy vàng vòng, tay cầm xấp tiền. Khi đó mình còn nhỏ mà nên nghĩ chắc công việc này sẽ nhiều tiền lắm đây, thế là ngày ấy em ước mơ lớn lên sẽ bán thịt heo”. Tiết lộ hài hước đó của anh khiến MC và tài xế xe không thể nhịn được cười. Đức Phúc khẳng định ngày nhỏ bản thân thật sự chưa có ước mơ làm ca sĩ. Mãi đến khi lên phổ thông, anh mới nhận ra đam mê của mình dành cho âm nhạc. Và sau bước ngoặt giành giải quán quân The Voice 2015, Đức Phúc xác định con đường mình sẽ theo sau này chỉ có thể là ca hát.
Qua chương trình, Đức Phúc cũng không quên dành lời cám ơn sâu sắc đến người thầy của mình từ cuộc thi The Voice - ca sĩ Mỹ Tâm. Anh cho biết sau hai năm hợp đồng giữa mình và công ty của Mỹ Tâm đã hết. Bản thân Đức Phúc cũng cho biết hiện tại anh đã đủ trưởng thành để hoạt động độc lập, nhưng anh vẫn không quên những gì Mỹ Tâm đã hỗ trợ và giúp đỡ anh suốt thời gian qua. Chuyến xe còn thêm thú vị khi Đức Phúc đón một người bạn là Vũ Thảo My. Cả hai thi khác mùa The Voice nhưng đã cùng quay với nhau một MV ca nhạc. Nhờ chuyến đi quay xa nhà cùng nhau đó mà Đức Phúc và Vũ Thảo My trở nên thân thiết luôn kể từ đó.
Đức Phúc thật lòng chia sẻ bản thân đang cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại. Nam ca sĩ cho rằng việc phẫu thuật thẩm mỹ không nói trước được điều gì, nhưng trong trường hợp của anh thì đó lại là quyết định đúng đắn vì sau phẫu thuật, sự nghiệp của anh đã có nhiều sự đổi thay theo hướng tích cực hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.