Được Hữu Vi theo đuổi nhưng Angela Phương Trinh thân thiết bên Rocker Nguyễn

18/11/2017 11:38 GMT+7

Sau khi phim Glee chính thức đóng máy, Angela Phương Trinh khá đắt show sự kiê%3ḅn, quảng cáo. Người đẹp bất ngờ tái ngô%3ḅ bạn diễn Rocker Nguyễn đầy thân thiết. Cặp diễn viên từng có nhiều cảnh quay 'nóng bỏng' trên màn ảnh nhỏ.

Tại sự kiện, Nhã Quyên của Glee diện trang phục hiệu từ đầu đến chân. Cô cũng có dịp được trò chuyện cùng doanh nhân Phillip Nguyễn và cựu diễn viên Thủy Tiên.
Hình ảnh cổ điển của Angela Phương Trinh tại sự kiện cũng nhận được nhiều sự khen ngợi. Cô cho biết tuy Glee đã đóng máy nhưng với vai trò là một diễn viên của phim, cô cũng phải thực hiện nhiều lịch trình quảng bá cho sản phẩm này. Tuy vai diễn đã kết thúc nhưng người đẹp vẫn không thể nào quên được những kỷ niệm đẹp trong suốt hơn 4 tháng làm việc với đoàn làm phim. Đặc biệt, sau khi gây “sốt” với những phân cảnh “nóng” trong Glee với hai bạn diễn Hữu Vi và Rocker Nguyễn thì mới đây Hữu Vi úp mở rằng đang nghĩ đến việc tìm hiểu cô sâu hơn. Hữu Vi thừa nhận sau chia tay Vũ Ngọc Anh, Angela Phương Trinh là người con gái đầu tiên đem đến cho anh nhiều cảm xúc nhất. Anh cũng dành nhiều lời khen cho sự chuyên nghiệp của Angela Phương Trinh.
Hiện tại nữ diễn viên 22 tuổi vẫn chưa có phát ngôn chính thức nào về chuyện tình cảm. Nhưng trên trang cá nhân, cô âm thầm chia sẻ bài phỏng vấn mà Hữu Vi khen ngợi mình một cách thích thú.
Người đẹp thu hút với phụ kiện dày đặc và lối trang điểm nổi bật
Angela Phương Trinh là một tín đồ của đồ hiệu
Doanh nhân Phillip Nguyễn và cựu diễn viên Thủy Tiên
Đông Nhi cũng xuất hiện tại sự kiện với vẻ đẹp cổ điển
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.