Dương Cẩm Lynh làm MC thảm đỏ LHP Quốc tế Hà Nội

Thu Thủy
Thu Thủy
23/10/2018 11:04 GMT+7

Tại sự kiện Liên hoan phim (LHP) Quốc tế Hà Nội lần 5, diễn viên Dương Cẩm Lynh được lựa chọn là người 'cầm trịch' khu vực thảm đỏ chương trình trực tiếp khai mạc và lễ bế mạc.

Người đẹp sinh năm 1982 chia sẻ đây là một sự kiện điện ảnh lớn nên cô cảm thấy vô cùng hào hứng và hạnh phúc khi được lựa chọn làm MC. Bản thân cô đã từng dẫn chương trình Hội ngộ danh hài và cũng rất hứng thú với công việc mới này, một công việc không chỉ đòi hỏi ngoại hình mà còn cần tư duy nghề nghiệp cũng như sự nhanh nhẹn, giảo hoạt về ngôn từ.
“Sắp tới tôi sẽ theo đuổi công việc này vì tôi nghĩ sẽ cho tôi thêm nhiều điều mới lạ. Đây cũng là cơ hội rất tốt để tôi rèn luyện khả năng ứng biến cũng như học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm, tìm tòi thêm nhiều kiến thức sâu rộng để có thể dẫn tốt ở nhiều lĩnh vực”, nữ diễn viên Mặt nạ máu tâm sự.
Người đẹp áp lực trước vai trò mới Ảnh: NVCC
Hiện tại Dương Cẩm Lynh làm mẹ đơn thân sau khi kết thúc cuộc hôn nhân gần 2 năm với nhà sản xuất phim Phạm Việt Anh Khoa. Cô cho biết bản thân đã vượt qua chuyện buồn hôn nhân tan vỡ. Giờ cô chỉ muốn làm việc chăm chỉ, kiếm tiền để lo cho cuộc sống của hai mẹ con. Được biết sắp tới người đẹp quê Đồng Nai sẽ tái xuất trong một dự án phim cổ trang nhưng cô cho biết mình chưa được phép tiết lộ.
LHP Quốc tế Hà Nội lần thứ 5 được tổ chức từ ngày 27 - 31.10 tại tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô với sự tham gia của các nhà làm phim, sản xuất phim cũng như những tác phẩm điện ảnh trong nước và quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.