Dương Cẩm Lynh: 'Tôi lấy lại được sự bình yên sau chuyện buồn tình cảm'

13/09/2018 12:30 GMT+7

Tối 12.9, Dương Cẩm Lynh trở lại với công việc sau khi chia sẻ chuyện ly hôn.

Có mặt tại sự kiện, Dương Cẩm Lynh khoe vẻ đẹp rạng rỡ sau thời gian dài cân bằng lại cuộc sống. Nữ diễn viên diện váy xòe xuyên thấu, buộc tóc cao trẻ trung. Dương Cẩm Lynh cho biết sau hôn nhân tan vỡ, cô muốn xây dựng hình ảnh bà mẹ đơn thân thanh lịch, mạnh mẽ.
Dương Cẩm Lynh bộc bạch sau ba tháng ly hôn cô đã lấy lại được tâm trạng bình thản và muốn tập trung vào công việc để kiếm tiền nuôi con. Nữ diễn viên không còn buồn vì chuyện đổ vỡ hôn nhân. "Tôi đã lấy lại được bình yên sau chuyện buồn tình cảm. Bây giờ bắt đầu trở lại công việc của tôi có chút khó khăn sau một thời gian gián đoạn. Tuy nhiên tôi tin bản thân sẽ vượt qua vì bản năng của người làm mẹ khiến tôi luôn mạnh mẽ", cô nói.
Dương Cẩm Lynh khiến người hâm mộ an tâm khi xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn sau khi ly dị
Dương Cẩm Lynh gần như bắt đầu lại từ đầu sau hai năm ở nhà chăm bé Will. Con trai chính là tài sản duy nhất cô có được sau khi chia tay chồng. Hiện tại, nữ diễn viên và con trai chuyển sang ở một căn hộ riêng. Mặc dù gặp không ít áp lực về chuyện tài chính nhưng Dương Cẩm Lynh khẳng định chính con trai là động lực để cô cố gắng nhiều hơn trong công việc. “Hiện tại, cuộc sống của tôi đang dần ổn định trở lại”, cô nhấn mạnh.
Trong tháng 10, bộ phim Nợ giang hồ do cô đóng vai chính sẽ phát sóng. Diễn viên Có lẽ nào ta yêu nhau hi vọng vai diễn này sẽ đánh dấu sự trở lại của cô trên màn ảnh nhỏ.
Trước đó, thông tin diễn viên Dương Cẩm Lynh và ông xã là nhà sản xuất Mặt nạ máu đường ai nấy đi khiến người hâm mộ xôn xao. Nữ diễn viên lên tiếng xác nhận đã chia tay được ba tháng vì cả hai không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống hôn nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.