Đường đến Oscar

09/02/2017 11:31 GMT+7

Diễn ra cách nhau chưa đến 1 tháng, con đường từ giải thưởng SAG đến Oscar trở nên rất gần với Emma Stone khi hành trang của cô là một vai diễn tuyệt vời trong La La Land.

Và tại lễ trao giải SAG của Hội Diễn viên điện ảnh Mỹ (Los Angeles ngày 29.1 vừa qua), cô gái tài năng 28 tuổi này đã được xướng tên cho hạng mục Vai diễn xuất sắc của nữ diễn viên chính. Đây là lần đầu tiên Emma Stone giành được bức tượng xanh danh giá này sau khi đánh bại các đối thủ tên tuổi khác như Natalie Portman (phim Jackie), Meryl Streep (Florence Foster Jenkins), Emily Blunt (The Girl on the Train) và Amy Adams (Arrival).
Sau khi làm mưa làm gió ở mùa phim cuối năm 2016 tại hai liên hoan phim Telluride và Toronto, Emma Stone nhanh chóng đưa tên mình vào danh sách những ứng viên nặng ký cho tượng vàng Oscar với chiếc cúp Volpi tại LHP Venice.
Và giờ đây với giải thưởng SAG, đường đến Oscar của Stone lại rộng mở hơn. Bởi, theo thống kê, chỉ trong thập niên vừa qua, có đến 6 nữ diễn viên chính được xướng tên ở SAG đã được đề cử cho giải Oscar. Kể từ giải thưởng SAG đầu tiên được tổ chức năm 1995, hội đồng đề cử của SAG thường xuyên đồng quan điểm với Viện Hàn lâm khoa học và nghệ thuật điện ảnh (là tổ chức đứng sau giải Oscar) trong việc đề cử. Trung bình mỗi năm, 3 diễn viên được đề cử giải SAG sau đó cũng được đưa vào danh sách ứng viên của Oscar.
Không riêng gì Emma Stone mà những chủ nhân của tượng xanh SAG cũng đang mong ngóng tượng vàng Oscar.
Đường đến Oscar 2
Đường đến Oscar3
Đường đến Oscar4
Đường đến Oscar5
Đường đến Oscar6
Đường đến Oscar7
Đường đến Oscar8

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.