Dương Kim Ánh làm mới 'Phận má hồng' sau khi rời 'Duyên dáng Bolero'

Thành Long
Thành Long
01/06/2018 20:02 GMT+7

Phận má hồng là một trong những ca khúc Bolero vô cùng quen thuộc. Dương Kim Ánh đã phải nhờ thầy là ca sĩ Đông Đào xin tác quyền làm mới sáng tác của nhạc sĩ Y Vân.

Dương Kim Ánh là thí sinh vừa ra về ở đêm chung kết 4 của Duyên dáng Bolero. Chưa kịp nghỉ ngơi sau hành trình khá dài, Người đẹp áo dài tại cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 đã làm việc chăm chỉ để ra mắt sản phẩm đánh dấu chặng đường 2 năm chính thức hoạt động trong lĩnh vực ca hát.
Chọn làm mới ca khúc Phận má hồng, chân dài 1,7m đưa giai điệu bài hát trở nên da diết, bồi hồi hơn, đi kèm MV nhiều nước mắt từ chuyện tình sinh ly tử biệt.
Đồng cảm với thân phận của người phụ nữ, Dương Kim Ánh chia sẻ: “Khi quyết định làm MV ca khúc này, Ánh cảm thấy sao cuộc đời của người phụ nữ lại nhiều éo le như vậy. Họ ý thức được mình nhưng không định đoạt được số phận. Ánh mong rằng qua MV này mọi người sẽ thấu hiểu được tâm tư tình cảm của người phụ nữ và vị thế của người phụ nữ sẽ không bị coi thường như ngày xưa nữa. Đừng thấy phụ nữ là phái yếu mà ức hiếp”.
Cũng như bao người phụ nữ, Dương Kim Ánh luôn mơ tìm cho mình một bờ vai để có thể dựa dẫm, có thể che chở, bảo vệ cô. Khi được hỏi về mẫu bạn trai lý tưởng, Người đẹp áo dài cho biết chỉ cần người đó yêu thương, biết chia sẻ và thấu hiểu cho công việc của cô là đủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.