Dương Triệu Vũ hủy vé máy bay vì Đàm Vĩnh Hưng

09/12/2016 11:12 GMT+7

Dự định về Mỹ đón Giáng sinh cùng gia đình, Dương Triệu Vũ đã phải đổi vé máy bay ở lại tham gia đêm nhạc cùng Đàm Vĩnh Hưng.

Ngay khi từ Mỹ về Đàm Vĩnh Hưng bắt tay chuẩn bị đêm nhạc Lời tình mùa đông vào ngày 17.12 tại Sân khấu 126 (TP.HCM) như dịp đón Giáng sinh sớm cùng khán giả và bạn bè.
Góp mặt cùng anh trong liveshow này là ca sĩ Ngọc Sơn, Lệ Quyên, Vũ Hà, nhóm MTV, nhóm hài Tiến Luật - Thu Trang... và đặc biệt là “một nửa” trên ghế nóng Tuyệt đỉnh song ca Dương Triệu Vũ.
Dự định về Mỹ đón Giáng sinh bên gia đình nhưng trước lời mời của đàn anh thân thiết, nam ca sĩ Chơi vơi trong cơn đau quyết định hủy vé ở lại.
Đàm Vĩnh Hưng bật mí một phần liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của mình là Diamond show cũng sẽ được tái hiện trên sân khấu Lời tình mùa đông, dành tặng riêng cho những khán giả đã bỏ lỡ.
Đêm nhạc cũng là sự kết hợp đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng cùng Ngọc Sơn và Lệ Quyên sau một thời gian dài cả ba không đứng chung trên sân khấu. “Lời tình mùa đông cũng chính là lời chúc chân tình nhất mà Hưng muốn gửi đến những người bạn thân thiết luôn đồng hành cùng Hưng trên con đường phát triển sự nghiệp”, Mr Đàm nói.
Được biết sau đêm nhạc tại TP.HCM, Mr Đàm cùng với ê-kíp sẽ ra Đà Nẵng và Nha Trang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.