Dương Triệu Vũ mâu thuẫn với Mr Đàm vì Diệu Nhi

05/03/2017 08:57 GMT+7

Bên trong sân khấu, cặp đôi thân thiết đã có 'lời qua tiếng lại' sau khi Diệu Nhi nhận số điểm thấp nhất từ ba vị giám khảo.

Tập 3 chương trình Trời sinh một cặp lên sóng tối 4.3, những gương mặt còn lại tiếp tục thể hiện tài năng ca hát của mình trong tiết mục song ca cùng huấn luyện viên. Ngoài Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Hà, trên “ghế nóng” còn xuất hiện giám khảo khách mời Lam Trường.
Ngay tập đầu tiên, Diệu Nhi khiến khán giả bất ngờ với giọng hát “không phô, không chênh, không vấp” nhưng ở tuần này cô đã không giữ được phong độ khi thể hiện ca khúc Trọn kiếp bình yên. Dù rất tình tứ và vui vẻ song ca cùng “thần tượng” Dương Triệu Vũ nhưng Diệu Nhi vẫn không giấu đi sự lo lắng, cô cho biết: “May nhờ anh Vũ giữ nhịp liên tục trong bài nên em mới hát được. Cảm ơn anh Vũ rất nhiều. Được hát cùng với thần tượng của mình là em vui rồi dẫu đây có là lần cuối đi nữa”. Trong khi đó, Dương Triệu Vũ lại vô tư chia sẻ những hạn chế trong quá trình tập luyện và còn năn nỉ giám khảo: “Vũ có rất nhiều dự tính cho cô gái này, nên hi vọng mọi người nếu tiết mục này có gì sai sót xin hãy bỏ qua để Nhi được vào vòng trong. Vũ hứa là ở vòng trong sẽ làm cho Diệu Nhi bùng nổ và điên giống như tính cách của hai đứa vậy".
Rơi vào top 4 nguy hiểm, Diệu Nhi và Khánh Quỳnh là hai thí sinh ra về đầu tiên sau khi nhận kết quả bình chọn từ khán giả trường quay
Tuy nhiên, giám khảo Lam Trường thẳng thắn: “Tôi thấy em rất mất bình tĩnh. Tất cả ánh nhìn em thu hết vào trong chứ không nhìn Vũ, em quá lo lắng. Em lo nhớ lời, nhớ nhịp, đó là sự thiếu tự tin của mình". Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng cũng đưa ra những góp ý: “Khi quyết định tham gia cuộc chơi mình phải có thời gian cho nó. Rất tiếc anh biết em có nhiều khả năng, nhiều chiêu trò nhưng đừng bao giờ để dành cái gì hết, cái đó xưa rồi. Những gì tốt nhất hay nhất mình phải thể hiện ra ngay, không thể cứ “ngàn năm le lói” được".
Tiếp lời, giám khảo Thanh Hà nói: “Em nói một câu làm cho chị thở dài. Chính bản thân em cũng biết là hôm nay em không được chỉnh chu. Chị cảm thấy em thích hát nhưng chị không nhìn thấy sự đam mê của em khi em hát, nó rời rạc lắm. Chị cũng tiếc cho em vì em quá xinh nhưng khi hát em lại sợ hãi, lo lắng, run rẩy. Rất tiếc chị phải gửi cho em một số điểm có thể fan của em không hài lòng là 8,5”.
Kết quả, Diệu Nhi chỉ nhận được 26,5 điểm sau khi Lam Trường và Đàm Vĩnh Hưng cho đồng điểm 9. Chính vì thế, Dương Triệu Vũ đã gặp riêng Đàm Vĩnh Hưng phàn nàn: “Vũ thấy bé Nhi rất có tố chất nên mới năn nỉ hết lời để cho bé vào vòng trong nhưng tại sao mọi người lại cứng rắn như vậy? Màn trình diễn hôm nay không phải quá tệ, do Nhi không đủ thời gian tập luyện thôi”. Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn đáp trả: “Thật sự Hưng cũng thích bé Nhi, nhưng phải công nhận Nhi hát rất tệ”. Không dừng lại, Dương Triệu Vũ tiếp tục chất vấn: “Có nhiều tiết mục không đạt tiêu chuẩn nhưng sao vẫn được vào? Tôi rất bức xúc”. Vẫn giữ nguyên quan điểm, Đàm Vĩnh Hưng kết thúc vấn đề: “Học tài thi phận thôi, Hưng ngồi ghế đó trách nhiệm kinh khủng lắm, không đơn giản đâu, chuyện đã xong rồi mình không làm khác được. Sorry!”.
Lần đầu tiên, Dương Triệu Vũ tỏ ra gay gắt với “đàn anh” vì không từ bỏ mong muốn đưa Diệu Nhi vào sâu hơn. Ngược lại, nữ diễn viên xinh đẹp vẫn tươi cười chia sẻ dù biết mình bị loại: “Nhi thấy không có gì phải buồn, đã đi chơi là không buồn, nếu buồn thì Nhi đã không tham gia cuộc chơi này".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.