Duy Khánh - Kelvin Khánh được đài KBS (Hàn Quốc) mời ghi hình

11/10/2016 09:31 GMT+7

“Song Khánh” đã có chuyến trải nghiệm thú vị tại đất nước Hàn Quốc và ghi hình cho đài KBS.

Duy Khánh - Kelvin Khánh vinh dự được tập đoàn Naver mời sang Seoul, Hàn Quốc để quay hình cho chương trình Khánh Khánh Show khá ăn khách hiện nay tại Việt Nam do bộ đôi làm host.
Với Duy Khánh - Kelvin Khánh, đây là cơ hội đặc biệt của hai gương mặt trẻ khi cả hai MC được trải nghiệm nhiều điều thú vị tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp và gặp gỡ, giao lưu với các bạn khán giả đã đồng hành cùng chương trình suốt 13 tập vừa qua.
Không những thế, kết hợp trong chuyến đi lần này, ê-kíp Khánh Khánh Show còn được đài KBS mời ghi hình và thu âm phỏng vấn, điều mà rất ít nghệ sĩ Việt có được niềm vinh dự đó.
Duy Khánh không giấu được niềm vui khi nhận lời mời từ một đài truyền hình danh tiếng của xứ sở kim chi
Là một nghệ sĩ trẻ nổi lên từ thế giới mạng, Duy Khánh (biệt danh Cô giáo Khánh) gây ấn tượng và được yêu mến bởi sêri hài cùng tên với những tình tiết gây cười duyên dáng và những câu chuyện gần gũi, thân thuộc của giới học đường. Trong khi đó Kelvin Khánh là một ca sĩ trẻ, được biết đến như “bạn trai tin đồn” của Khởi My, tham gia nhiều vai diễn sitcom tại Việt Nam.
Không chỉ dừng lại ở các hoạt động làm việc tại Hàn Quốc, cả hai cũng đã tranh thủ đi chơi và trải nghiệm ẩm thực nơi đây. Sau chuyến đi này, diễn viên Duy Khánh sẽ trở về Việt Nam, cùng với ê-kíp thực hiện chiến lược quảng bá cho phim chiếu Tết Chạy đi rồi tính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.