Elvis Phương tiết lộ chuyện vợ 'dâng' ly nước, tô bún tận tay

08/10/2016 08:07 GMT+7

Được vợ chăm sóc vô cùng chu đáo khi đi ghi hình chương trình Sol Vàng tháng 10, danh ca Elvis Phương nửa đùa nửa thật rằng đến ly nước hay tô bún, anh còn được vợ dâng tận tay.

Chung sống hơn 30 năm, Elvis Phương chưa bao giờ thôi tự hào về vợ của mình, chị Phan Lệ Hoa. Cả hai quen nhau trên đất Mỹ thông qua một người bạn. Làm việc trong lĩnh vực bất động sản nhưng từ khi bén duyên với Elvis Phương, chị Lệ Hoa đã hy sinh sự nghiệp riêng để lui về hậu phương chăm lo cho chồng theo đuổi con đường ca hát.
Hộ tống chồng đến trường quay Sol Vàng tháng 10, chị Lệ Hoa khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ khi chăm sóc chồng từ A đến Z, từ việc góp ý cách chọn bài đến trang phục biểu diễn, thậm chí còn trang điểm, lấy nước hay thức ăn cho chồng khi anh đói. 
Khi bị mọi người trêu được vợ chăm sóc kỹ quá, Elvis Phương nửa đùa nửa thật: "Cứ chọc tôi cho đã đi nhưng không ai lợi bằng tôi đâu. Mọi người phải thuê người trang điểm, trợ lý giữ đồ, tài xế… còn tôi có đủ hết các thứ chỉ trong một mà thôi. Thậm chí đến ly nước, tô bún cũng được dâng đến tận tay".
Bà xã của danh ca Elvis Phương chăm sóc chồng từ A đến Z
Cả hai đã bên nhau gần 30 năm qua trong sự ngưỡng mộ của mọi người
Trong Sol Vàng tháng 10 với chủ đề Bước tình hồng, giới thiệu những ca khúc của bộ đôi nhạc sĩ Nguyễn Trung Cang - Lê Hựu Hà trong ban nhạc Phượng Hoàng đình đám một thời, danh ca Elvis Phương chính là giọng ca "đinh" của chương trình với 10 tiết mục bởi anh cũng chính là linh hồn của ban nhạc này trong thời kỳ rực rỡ nhất.
Trong chương trình, nam danh ca sẽ thể hiện lại chùm ca khúc nổi tiếng một thời của ban nhạc Phượng Hoàng như: Tôi muốn, Yêu em, Thương nhau ngày mưa, Anh vẫn biết… hay những bài hát của Lê Hựu Hà ở giai đoạn "hậu Phượng Hoàng" như: Hãy yêu như chưa yêu lần nào, Vào hạ, Đừng trách người ơi…
Chương trình còn có sự tham gia của ca sĩ Hồng Hạnh (với các ca khúc Nắng hạ, Ngỡ đâu tình đã quên mình), Xuân Phú (Bâng khuâng chiều nội trú), nhóm MTV (Lời trái tim muốn nói, Bước tình hồng). Ngoài ra, Elvis Phương cũng sẽ góp mặt trong một tiết mục đặc biệt, hát chung với Xuân Phú, nhóm MTV trong bài hát Yêu người -  yêu đời. 
Sol Vàng tháng 10 với chủ đề Bước tình hồng sẽ phát sóng vào lúc 20 giờ ngày 8.10 trên VTV9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.