Em gái ca sĩ Cẩm Ly đáp chuyên cơ riêng về nước

01/07/2016 23:02 GMT+7

Nữ ca sĩ hải ngoại đi máy bay riêng và xuất hiện ở cổng VIP sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM) làm các fan vô cùng bất ngờ.

Sử dụng chuyên cơ riêng bay về Việt Nam, ca sĩ Hà Phương, em gái của ca sĩ Cẩm Ly, gây chú ý cho nhiều người xung quanh, làm các fan bất ngờ khi bước ra từ cửa VIP, lối đi riêng dành cho những nhân vật quan trọng.
Vì một số lý do khách quan nên giờ hạ cánh của máy bay trễ hơn so với dự tính, tuy nhiên các thành viên trong fanclub của Hà Phương vẫn kiên nhẫn đợi chờ thần tượng.
Trước đó Hà Phương không hề bật mí việc di chuyển bằng chuyên cơ riêng về Việt Nam. Các fan của cô đã đứng chờ hàng giờ liền ở cổng thường của sân bay để đón. Đến phút cuối khi được người thân của Hà Phương thông báo cô đi “máy bay nhà”, các fan đã bất ngờ trước sự giàu có của em gái Cẩm Ly.
Diện đầm xanh mát mắt, nữ ca sĩ Thuyền hoa được fan vây kín chụp ảnh, tặng hoa, xin chữ ký. Kể từ khi theo chồng xuất ngoại, dù ít xuất hiện trong làng giải trí nhưng Hà Phương lại nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả. Sự yêu thương và mến mộ của mọi người dành cho cô không chỉ được thể hiện qua những bó hoa, những băng rôn in hình Hà Phương… mà đó còn là những tiếng hò hét, những giọt nước mắt xúc động.
Nữ ca sĩ chia sẻ: “Hà Phương cảm thấy vô cùng xúc động, dù một thời gian dài rồi mình không thường xuyên xuất hiện nhưng các bạn khán giả vẫn luôn quan tâm và yêu thương Phương. Hà Phương cũng không nghĩ rằng mọi người sẽ ra đến tận sân bay đón”.
Bà xã của tỉ phú Chính Chu bật mí trong chuyến về Việt Nam lần này ngoài việc dành thời gian cho gia đình, các hoạt động thiện nguyện, cô còn tham gia nhiều chương trình truyền hình như Tình Bolero, Bữa trưa vui vẻ, Siêu thị cuộc sống… Đặc biệt trước ngày lên đường trở về New York (Mỹ), nữ ca sĩ cũng sẽ tổ chức một buổi offline, gặp gỡ, giao lưu, trò chuyện với những khán giả đã dành tình cảm cho cô từ những ngày Hà Phương mới khởi nghiệp cho đến hiện tại. Đặc biệt trong buổi giao lưu, cô cũng sẽ có những chia sẻ, câu chuyện bên lề thú vị về album Mẹ từ bi ra mắt hồi đầu năm 2016.
Hà Phương về nước một mình trên máy bay riêng của gia đình. Cô cũng là sao nữ duy nhất của Việt Nam có chuyên cơ riêng
Dù được mệnh danh là vợ tỉ phú đô la nhưng Hà Phương lại ăn mặc giản dị, thân thiện
Nữ ca sĩ sẽ có nhiều hoạt động khi về Việt Nam lần này
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.