'Em gái quốc dân' IU tung teaser ca khúc mới đẹp long lanh

23/03/2017 17:32 GMT+7

Ca khúc mang tên Night letter (tạm dịch: Bức thư đêm ) nhưng hình ảnh minh họa lại tràn ngập ánh nắng ban mai. Trong teaser, 'Em gái quốc dân' IU xuất hiện trong trẻo và đầy bí ẩn.

Theo Kpop Herald, IU vừa giới thiệu ca khúc mới Night letter thông qua ứng dụng Naver V hôm 22.3. MV lấy bối cảnh làng quê Hàn Quốc yên bình trong những năm 1960 - 1970.

Theo kế hoạch đã được nữ ca sĩ 23 tuổi hứa hẹn trước đó, ca khúc folk-ballad này sẽ được phát hành vào ngày 24.3 cùng với phiên bản đầy đủ của MV. Ca khúc mới thứ hai mà cô dự định tung ra sau Night letter sẽ được công bố vào ngày 7.4.
IU đẹp trong trẻo và bí ẩn trong MV mới Ảnh: Naver V
Đây là hai ca khúc nằm trong album thứ tư của IU, dự kiến sẽ ra mắt khán giả thông qua trang nghe nhạc trực tuyến vào ngày 21.4 tới. Album này cũng là cột mốc đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Người tình ánh trăng sau gần hai năm kể từ ngày ra mắt album mini Chat-Shire vào cuối năm 2015.

IU hiện là một trong những nghệ sĩ trẻ thành công nhất xứ kim chi. Cô hoạt động mạnh mẽ trong cả hai lĩnh vực âm nhạc lẫn phim ảnh. Đặc biệt, bộ phim Người tình ánh trăng cô vừa tham gia gây được tiếng vang lớn, lọt vào top những bộ phim truyền hình không thể bỏ lỡ trong năm 2016.

Đầu năm nay, cô vừa chia tay mối tình 4 năm với nam ca sĩ - nhạc sĩ Jang Ki Ha, hơn cô 12 tuổi. Hiện người đẹp tập trung vào việc phát hành album mới và chưa nhận lời tham gia bất kỳ dự án điện ảnh hay truyền hình mới nào.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.