Emily Hồng Nhung chạy xe máy chở đạo diễn 'Kong: Skull Island' phát cơm từ thiện

14/05/2017 09:00 GMT+7

Rạng sáng 14.5, Hoa hậu Du lịch Quốc tế Việt Nam Emily Hồng Nhung cùng đạo diễn Jordan Vogt-Roberts của Kong: Skull Island và một số tình nguyện viên đi phát cơm từ thiện cho người vô gia cư ở TP.HCM.

Biết nhau từ những lần trước khi đạo diễn Jordan Vogt-Roberts đến Việt Nam, cũng như cả hai có nhiều điểm tương đồng khi anh là Đại sứ Du lịch quốc gia nhiệm kỳ 2017-2020 và Emily Hồng Nhung là Hoa hậu Du lịch Quốc tế Việt Nam, chính vì vậy cả hai rất thân thiết và thường xuyên trò chuyện trao đổi về các hoạt động quảng bá văn hóa, ẩm thực Việt Nam.
Trong chuyến công tác tại Việt Nam lần này, Emily Hồng Nhung cùng các bạn trẻ gửi 500 phần cơm từ thiện đến những người vô gia cư, những hoàn cảnh khó khăn ở TP.HCM. Ngay khi được Emily Hồng Nhung mời tham gia, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts nhiệt tình nhận lời ngay.
Để thuận tiện cho việc di chuyển khắp thành phố vào ban đêm, Emily Hồng Nhung đã chạy xe máy chở đạo diễn Kong: Skull Island. Do không quen với phương tiện di chuyển này nên anh thường vịn eo Hồng Nhung để khỏi bị té.
Bén duyên với Việt Nam khi đến quay "bom tấn" cho Hollywood, đạo diễn Kong: Skull Island mong muốn mua nhà ở lại và đóng góp nhiều cho dải đất hình chữ S
Jordan Vogt-Roberts rất xúc động khi tận tay gửi những phần cơm được chuẩn bị chỉn chu đến những người kém may mắn
Anh mong sẽ có thể góp sức cho nhiều chương trình ý nghĩa như thế này hơn nữa
 Đạo diễn trẻ của Hollywood và những người bạn rất hạnh phúc khi được cùng nhau giúp đỡ các hoàn cảnh kém may mắn
Anh nâng niu từng phần quà dành trao tặng người dân
Nghiêm chỉnh đội nón bảo hiểm khi di chuyển
Do chưa quen với phương tiện di chuyển này nên anh thường vịn Hồng Nhung khá chặt để khỏi bị té
Trước đó Emily Hồng Nhung tham dự lễ khai mạc Ho Chi Minh City Street Show 2017 nên không kịp tẩy trang mà chạy đi phát cơm từ thiện ngay cùng các tình nguyện viên
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.