Én vàng Lê Đình Minh Ngọc nhận hai giải thưởng tại 'Trời sinh một cặp'

07/05/2017 09:32 GMT+7

Chương trình Trời sinh một cặp đã kết thúc với quán quân mùa đầu tiên thuộc về vận động viên cầu lông Tản Đà. Lê Đình Minh Ngọc là thí sinh duy nhất nhận hai giải thưởng của chương trình (giải ba chung cuộc và giải Thí sinh được yêu thích nhất).

Top 3 chung cuộc xuất hiện trên sân khấu đầy ấn tượng và cùng hát ca khúc Yêu
Vòng chung kết Trời sinh một cặp diễn ra tối 6.5 được phát sóng trên kênh VTV3. Top 3 chung cuộc gồm Lê Đình Minh Ngọc, Tản Đà và Long đẹp trai đã vượt qua 2 phần thi vô cùng gay cấn là “Những ca khúc mới” và “Những ca khúc đã được phát hành”, mang đến cho khán giả những phần trình diễn đã mắt, đã tai.
Mở màn, top 3 chung cuộc xuất hiện trên sân khấu đầy ấn tượng và cùng hát ca khúc Yêu (Khắc Hưng). Đây là lần đầu tiên Tản Đà, Lê Đình Minh Ngọc và Long đẹp trai cùng hòa giọng. Ba gương mặt xuất sắc nhất của chương trình đã khuấy động sân khấu bằng sự vui tươi và sôi động của mình.
Trong vòng thi “Những ca khúc đã được phát hành”, cặp đôi Vũ Hà - Lê Đình Minh Ngọc chọn thể hiện bài hát Bản tình cuối (Ngô Thụy Miên). Én vàng 2015 gây ấn tượng khi ngồi trên vầng trăng khuyết treo lơ lửng trên sân khấu. Cặp đôi kể câu chuyện tình về chàng bá tước và nàng trăng yêu nhau tha thiết nhưng phải chia lìa vì hoàn cảnh ngăn cách. Hiệu ứng khói và chiếc đầm voan trắng muốt đã tôn vinh vẻ đẹp như ''nữ thần'' của Minh Ngọc. Không chỉ hoàn hảo về phần nhìn, cặp đôi còn hòa quyện xuất sắc trong giọng ca và thần thái vô cùng chuyên nghiệp.
Cặp đôi Dương Triệu Vũ - Tản Đà (thứ hai và ba từ phải sang) vỡ òa trong sung sướng khi nhìn thấy bìa đĩa đơn có in hình mình được công bố trên sân khấu
Trong vòng thi “Những ca khúc mới”, top 3 chung cuộc lần lượt thể hiện các ca khúc hoàn toàn mới, được “đo ni đóng giày” cho từng thí sinh. Sau khi kết thúc cuộc thi và tìm ra quán quân, ca khúc được sáng tác riêng cho quán quân sẽ đồng thời trở thành bài hát đại diện của Trời sinh một cặp và thí sinh quán quân được BTC Trời sinh một cặp giúp ra mắt single ngay sau cuộc thi.
Lê Đình Minh Ngọc là thí sinh đầu tiên dự thi. Nữ MC trình làng ca khúc mới Anh sẽ đưa em về cùng HLV Vũ Hà. Trong khung cảnh phòng tập, Vũ Hà dạy cho Lê Đình Minh Ngọc ngân nga những câu hát. Có lẽ vì quá xúc động khi đây là tiết mục cuối cùng cô được HLV Vũ Hà hướng dẫn nên Minh Ngọc đã khóc nghẹn ngào trên sân khấu...
Sau 2 vòng thi gay cấn, tổng điểm của ban giám khảo dành cho 3 thí sinh cũng được công bố. Lê Đình Minh Ngọc là thí sinh duy nhất có hai giải thưởng, cô đoạt giải ba chung cuộc và giải Thí sinh được yêu thích nhất của chương trình. Long đẹp trai xuất sắc khi giành giải nhì cuộc thi. Số điểm từ ban giám khảo cộng với số điểm bình chọn từ khán giả trường quay đã giúp chương trình tìm ra người chiến thắng chính là Tản Đà. Cặp đôi Tản Đà - Dương Triệu Vũ vỡ òa trong sung sướng khi nhìn thấy bìa đĩa đơn có in hình mình được công bố trên sân khấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.