Én vàng Lê Đình Minh Ngọc thừa nhận đam mê làm ca sĩ hơn MC

15/05/2017 14:28 GMT+7

Đoạt giải Én vàng cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình năm 2015 nhưng ước mơ thuở bé của Minh Ngọc là ca hát. Chính điều đó đã đưa cô đến với Trời sinh một cặp và giành được giải Á quân.

Sở hữu gương mặt khả ái cùng phong cách dẫn dắt tự tin, truyền cảm, Lê Đình Minh Ngọc đã vươn lên đoạt ngôi Én vàng Người dẫn chương trình 2015. Thời điểm đó, cô gái sinh năm 1993 đang là sinh viên Nhạc viện TP.HCM, đồng thời làm MC cho kênh HTV3.
Sau khi ra trường, Lê Đình Minh Ngọc ấp ủ giấc mơ lên sân khấu với vai trò ca sĩ thực thụ và đã đăng ký tham gia Trời sinh một cặp. Gương mặt xinh xắn và giọng hát được đào tạo bài bản, Minh Ngọc xuất sắc đoạt hai giải thưởng của chương trình là Á quân và Thí sinh có giọng hát hay nhất cuộc thi.
Sau khi đăng quang, Lê Đình Minh Ngọc nhận được nhiều lời mời đi hát. Hôm 14.5, người đẹp sinh năm 1993 đã tái ngộ giám khảo Đàm Vĩnh Hưng trên sân khấu thủ đô.
Mr. Đàm cho rằng Minh Ngọc hội tụ nhiều phẩm chất của một ngôi sao tương lai
Lê Đình Minh Ngọc chia sẻ cô rất hồi hộp và xúc động khi được tham gia biểu diễn trong một chương trình với các ngôi sao như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà... Tuy nhiên Mr. Đàm đã luôn động viên, cho rằng Minh Ngọc sẽ là nhân tố tỏa sáng trong tương lai của làng nhạc Việt với chất giọng nội lực và ngoại hình xinh xắn.
Minh Ngọc tâm sự việc rẽ hướng sang con đường ca hát không phải vì cát-sê cao mà muốn thể hiện vai trò một nghệ sĩ đa năng. Thực sự, ca sĩ mới là ước mơ thuở bé của cô. Không xuất phát từ một gia đình có truyền thống nghệ thuật nhưng nữ MC lại rất có duyên với sân khấu và luôn thu hút được khán giả. Hiện người đẹp đang ráo riết luyện tập cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay trong mùa hè sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.