Erik hào hứng giao lưu cùng nhóm Nu'est W sau hậu trường 'Asia Song Festival'

24/09/2017 18:28 GMT+7

Tại Asia Song Festival 2017 ở Busan, Hàn Quốc năm nay có hai đại diện Việt Nam tham dự là Erik và Đông Nhi lần lượt trình diễn vào ngày 23 - 24.9. Giọng ca Ghen góp mặt trong đêm Acoustic chủ đề Fall in Music.

Mặc dù lần đầu tiên biểu diễn trước số lượng khán giả đông đảo trên một sân khấu quốc tế, tầm cỡ nhưng Erik vẫn tự tin mang đến hai bản hit mới nhất là Happy EndingGhen. Ngoại hình sáng, phong thái tự tin và giọng hát tốt cũng như khả năng làm chủ sân khấu giúp nam ca sĩ nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả nước bạn. Sau khi biểu diễn xong ca khúc đầu tiên, Erik vui mừng gửi lời chào các khán giả bằng tiếng Hàn. Đặc biệt, khả năng nói tiếng Anh lưu loát, không hề có một chút bối rối, lo lắng giúp anh nhận thêm điểm cộng trong mắt người hâm mộ nước ngoại.
Erik dùng bữa sau hậu trường
Giọng ca đến từ Việt Nam ký tặng người hâm mộ
Ngoài đại diện Việt Nam là Erik, đêm Acoustic còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt nghệ sĩ được yêu thích tại Hàn Quốc như: Nu'est W, Eddy Kim, San E, Bewhy (quán quân Show me the money mùa 5)... Trong đó, hai thành viên nhóm Nu'est W là Ren và Minhyun đảm nhận vai trò MC. Bên trong hậu trường, giọng ca người Việt nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ các ca sĩ quốc tế. Đặc biệt, các thành viên Nu'Est còn cùng Erik chụp ảnh "tự sướng", hào hứng ghi lại những khoảnh khắc thú vị trong lần hội ngộ này. 
Sau khi kết thúc các hoạt động nằm trong khuôn khổ Asia Song Festival 2017, giọng ca điển trai sẽ tiến hành quay MV Tận cùng nỗi đau tại xứ kim chi. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Mr. Siro, sẽ được nam ca sĩ phát hành vào dịp cuối năm.
Asia Song Festival là lễ hội âm nhạc được tổ chức thường niên kể từ năm 2004. Đại diện của Việt Nam tham gia sự kiện năm 2016 là Noo Phước Thịnh cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.