Fan Beyonce nổi đóa vì thần tượng trắng tay tại Emmy 2016

20/09/2016 11:40 GMT+7

Phần lớn người hâm mộ nữ ca sĩ Beyonce đều bày tỏ sự không hài lòng đối với kết quả của lễ trao giải Emmy 2016, đặc biệt là hạng mục Đạo diễn xuất sắc nhất thể loại chương trình đặc biệt.

Không đợi đến khi lễ trao giải Emmy 2016 kết thúc, fan của Beyonce đã bày tỏ phản ứng tiêu cực trên các trang mạng xã hội ngay sau khi hạng mục Đạo diễn xuất sắc nhất thể loại chương trình đặc biệt tìm được người chiến thắng. Thomas Kail và Alex Rudzinski của Grease: Live đã vượt qua bộ đôi Beyonce Knowles Carter - đạo diễn Kahlil Joseph của Lemonade để mang về tượng vàng danh giá.
Thất bại của diva da màu khiến người hâm mộ của cô cập nhật, chia sẻ rộng rãi các dòng trạng thái giận dữ, thất vọng và hoang mang: “Beyonce thua rồi. Đổi kênh thôi”, “Tôi thật không hiểu vì sao nữ hoàng của chúng ta lại không thể thắng”, “Sao lại thua? Tôi cần một câu trả lời thích đáng”, “Chúng ta được đề cử những 4 hạng mục nhưng lại không thắng được giải nào”, “Lemonade là bộ phim duy nhất trong đó đấy, các đề cử còn lại đều là chương trình âm nhạc trực tiếp thôi, tôi chẳng hiểu nổi chuyện này nữa”…
Thomas Kail và Alex Rudzinski của Grease: Live đánh bại Beyonce để nhận tượng vàng Emmy lần thứ 68 - ẢNH: AFP
Thomas Kail và Alex Rudzinski của Grease: Live đánh bại Beyonce để nhận tượng vàng Emmy lần thứ 68. ẢNH: AFP
Nhiều cư dân mạng còn đăng tải hình ảnh nữ ca sĩ đập vỡ cửa kính xe ô tô và máy quay phim bằng gậy bóng chày, trong MV Hold Up để thể hiện thái độ phản đối kết quả Emmy lần thứ 68. Vài người tiết lộ họ đã gọi điện và gửi đơn đến Viện Hàn lâm để khiếu nại.
Tại Emmy 2016, bộ phim âm nhạc ngắn Lemonade được đề cử 4 hạng mục trong đó có 3 Creative Art Emmy, bao gồm: Thiết kế sản xuất chương trình giải trí, hư cấu, sự kiện và lễ trao giải xuất sắc nhất; Đạo diễn xuất sắc nhất thể loại chương trình đặc biệt; Chỉnh sửa hình ảnh chương trình đặc biệt xuất sắc nhất và Chương trình đặc biệt xuất sắc nhất. Tuy nhiên, Beyonce và êkíp của mình đều ra về tay trắng.
Hàng ghế khách mời Emmy 2016 có để hình Beyonce. ẢNH: TWITTER
Theo tin từ E!News, giọng ca sinh năm 1981 đã dự định tham gia lễ trao giải “Oscar truyền hình”: “Cô ấy muốn có mặt ở đêm trao giải. Thế nhưng vào những phút cuối, cô ấy quyết định ở nhà vì cảm thấy trong người không được khỏe”. Nguồn tin cho biết thêm, Beyonce đã định đến Emmy 2016 cùng chồng Jay Z và mẹ Tina Knowles.
Được biết, đây là lần đầu tiên ngôi sao phim Dream Girls góp mặt trong danh sách ứng cử viên ở lĩnh vực đạo diễn. Tuy nhiên, không phải là lần đầu cô được đề cử giải Emmy. Trước đó, chủ nhân hit Single Ladies từng nhận vinh dự này với show diễn Super Bowl Halftime năm 2013 và tour diễn On the Run Tour, hợp tác với Jay Z.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.