Fan cuồng lắp camera quay trộm các thành viên EXO

17/10/2016 19:02 GMT+7

Trang All Kpop đưa tin, fan cuồng nhóm EXO đã lắp đặt camera tại khách sạn nhằm quay trộm các nam ca sĩ khi họ nghỉ ngơi tại đây.

Không chỉ nổi tiếng với ngoại hình "đẹp hơn hoa" cùng các bản hit gây nghiện, EXO còn được biết đến là một nhóm nhạc nam sở hữu lượng fan cuồng đông đảo và “chịu chơi” nhất thế giới.
Theo All Kpop, những người hâm mộ nồng nhiệt các chàng trai nhà SM mới đây lại khiến cả cộng đồng fan “há hốc” khi lén lút cài đặt camera trong phòng tập thể hình của khách sạn khi nhóm thực hiện lịch trình ở Thái Lan, nhằm ghi lại những khoảnh khắc riêng tư của các thần tượng.
Trưởng nhóm Suho bị camera quay lén lúc ở phòng tập khách sạn - ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALL KPOPTrưởng nhóm Suho bị camera quay lén lúc ở phòng tập khách sạn - ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALL KPOP
Trưởng nhóm Suho trong một lần tập luyện cùng huấn luyện viên riêng đã tình cờ phát hiện ra máy quay trong phòng. Anh ngay lập tức dùng tay che mặt và ra hiệu cho nhân viên an ninh. Dù vậy, hình ảnh của giọng ca sinh năm 1991 vẫn bị ghi lại và truyền trên mạng với tốc độ tên lửa.
Loạt ảnh trên đã trở thành chủ đề chỉ trích trên các diễn đàn và trang mạng. Phần lớn các fan chân chính đều “ném đá” và kêu gọi fan cuồng hãy ngừng hành động được cho là quấy rối này cũng như để cho EXO có không gian riêng.
Cựu thành viên Luhan trước đây cũng gặp phải trường hợp tương tự - ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALL KPOPCựu thành viên Luhan trước đây cũng gặp phải trường hợp tương tự - ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALL KPOP
Được biết, đây không phải là lần đầu tiên EXO gặp phải tình huống khổ sở vì fan cuồng với các máy quay ẩn trong khách sạn.
Khi còn ở trong nhóm, Luhan cũng dính sự việc tương tự ở khách sạn Trung Quốc hồi năm 2014. Một nữ cư dân mạng đã vui mừng chia sẻ trên Weibo cá nhân hình ảnh chụp lén cựu thành viên EXO lúc đang trang điểm tại phòng riêng và gây nên làn sóng phản đối kịch liệt. Sau đó, cô gái cũng xóa bài viết nhưng ai ai cũng nghi ngờ rằng đó chỉ là một trong rất nhiều ảnh mà cô có được khi đặt camera quay lén tại phòng nam ca sĩ Medals.
EXO thường bị fan cuồng rượt đuổi và gọi điện, nhắn tin làm phiên - Ảnh: AFPEXO thường bị fan cuồng rượt đuổi và gọi điện, nhắn tin làm phiền - Ảnh: AFP
Chỉ tính riêng trong năm 2016, EXO đã không ít lần đối mặt với sự yêu thích không có điểm dừng từ người hâm mộ. Nhóm thường bị rượt đuổi trên đường và nhận nhiều cuộc gọi cùng những tin nhắn từ số lạ mọi lúc mọi nơi, thậm chí là khi đang ghi hình. Đầu năm nay, rapper Chanyeol quá bức xúc nên đăng trên trang Instagram ảnh một chiếc xe đã liên tục bám theo anh trên đường phố.
Không riêng gì EXO, một vài nhóm nhạc Kpop khác cũng đau đầu vì fan cuồng, điển hình là Big Bang. Tháng 9 năm nay, T.O.P phải yêu cầu các fan Trung Quốc đừng tìm đến nhà anh nữa, còn trưởng nhóm G-Dragon thì bị hack tài khoản Instagram cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.