Fan cuồng xứ Hàn đeo bám thần tượng sang tận Hawaii

01/09/2016 10:03 GMT+7

Chuyến nghỉ mát mừng 20 năm thành lập của công ty giải trí SM Entertainment tại Hawaii (Mỹ) hóa ra lại biến thành “đại hội” của những fan cuồng.

Theo All Kpop, fan Kpop có thể chia làm hai loại, một là luôn ủng hộ thần tượng với bất kỳ tình huống nào, hai là có thể theo nghệ sĩ mình yêu thích đến tận “chân trời góc bể”. Gần đây, loại fan thứ hai đang nhận được nhiều sự chú ý khi đến tận Hawaii để “theo đuôi” dàn sao nhà SM.
Được biết, dàn nghệ sĩ và nhân viên gồm hơn 350 người của công ty SM Entertainment đã cùng đến Hawaii từ ngày 28.8 để mừng kỷ niệm 20 năm thành lập công ty. Chuyến đi dự kiến kéo dài 5 ngày. Thế nhưng, đây không đơn giản chỉ là kỳ nghỉ mát như mọi người hy vọng. Ngay từ lúc đặt chân đến sân bay để di chuyển tới Hawaii và đến tận bây giờ, fan cuồng đã bất chấp tất cả để xâm phạm đời tư các thành viên nhóm EXO, Girl’s Generation (SNSD), f(x), NCT…
Các thành viên NCT bị fan cuồng chụp lén Ảnh chụp màn hình Kpopmap
Từ các hình ảnh trên mạng, có thể hiểu được dàn sao công ty SM không thể nào nghỉ dưỡng thoải mái khi họ không hề có một chút không gian riêng tư. “Nhất cử nhất động” từ selfie, nằm phơi nắng, tắm biển… của các nghệ sĩ đều bị chụp lại và chia sẻ rầm rộ qua các trang mạng, diễn đàn. Thậm chí, hình ảnh fan chụp được còn cho thấy xung quanh những thần tượng trai xinh gái đẹp của Kpop đều có rất nhiều fan đi theo. Ngoài ra, nhiều người hâm mộ quá nồng nhiệt còn đột nhập vào tiền sảnh khách sạn mà nghệ sĩ SM đang ở để "săn tin".
Cộng đồng mạng đã dành nhiều lời chỉ trích các fan cuồng và yêu cầu họ tôn trọng đời tư cá nhân nghệ sĩ, đặc biệt khi đây là chuyến du lịch chứ không phải hoạt động quảng bá nào cả. Dịp này cũng là phần thưởng nghỉ phép cho các nhân viên công ty SM, cư dân mạng khẳng định các nhân viên không đáng phải chịu đựng sự xâm phạm đời tư quá mức từ fan cuồng chỉ vì đi nghỉ mát cùng các thần tượng nổi tiếng. Đồng thời, không ít người đã phê phán cách làm việc của SM Entertainment khi tiết lộ thời gian cũng như địa điểm nghỉ dưỡng để fan cuồng có cơ hội “phục kích”.
Chuyện Taeyeon và Baekhyun chung đội đã trở thành đề tài bàn tán suốt nhiều giờ Ảnh chụp màn hình Allkpop
Ngoài ra, trong chuyến nghỉ mát này, SM Entertainment còn tổ chức đại hội thể thao cho "gà nhà" tham gia. Đây cũng là điều mà fan cuồng "làm quá" lên khi trông thấy cặp đôi Taeyeon (Girl’s Generation) và Baekhyun (EXO) chung một đội. Hình ảnh cả hai mặc áo giống nhau (đội màu xanh lá) đã trở thành đề tài bàn tán trong nhiều giờ vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.