Fan đứng ngồi không yên trước tin Taylor Swift sắp tung single mới

22/08/2017 17:31 GMT+7

Có lẽ fan hâm mộ sẽ không còn phải chờ đợi lâu nữa vì có thông tin Taylor Swift sẽ phát hành đĩa đơn đầu tiên trong album thứ sáu sắp tới của cô vào ngày 25.8.

Nguồn tin độc quyền của US Weekly cũng tiết lộ thêm rằng video âm nhạc đi kèm cũng sẽ ra mắt vào cuối tuần này. Ngoài ra, album mới của Taylor Swift cũng không còn cách thời gian phát hành quá xa.
"Cô ấy rất bí mật về nó, nhưng nó là tác phẩm thực sự hay", nguồn tin thứ hai hé lộ thêm. Sau khi tung ra single mới, ca sĩ Shake It Off dự định sẽ đến tham gia MTV Video Music Awards ở Los Angeles (Mỹ).
Tin đồn Taylor Swift đã có sản phẩm âm nhạc mới bắt đầu khi cô xóa trang web và đóng tất cả các tài khoản mạng xã hội từ ngày 18.8, chính xác ba năm sau khi album 1989 khuấy đảo thị trường âm nhạc.
Hôm 21.8, cô mở lại trang Twitter cá nhân và chia sẻ đoạn video 10 giây bí ẩn, không có chú thích, với hình ảnh con rắn như dấu hiệu của sự trở lại.
Hồi tháng 5 năm nay, một nguồn tin của US Weekly chia sẻ: “Cô ấy đang dự định phát hành một album vào mùa thu này. Cô ấy tiếp tục đi theo con đường nhạc pop bởi vì 1989 là một thành công lớn và người hâm mộ thực sự chú ý đến album đó. Bây giờ cô ấy biết rằng đang có nhu cầu album mới và đã tập trung tạo nó cho người hâm mộ. Cô ấy rất phấn khích trở lại hoạt động âm nhạc”.
Ngoài sự mong ngóng tác phẩm âm nhạc mới, fan hâm mộ không khỏi thắc mắc bài hát mới liệu có đả động đến bạn trai Tom Hiddleston của nữ ca sĩ hay không Ảnh: AFP
Trước thông tin này, dường như chẳng còn ai quan tâm đến mối quan hệ bất hòa giữa cô và Katy Perry nữa. Mọi chú ý đều dồn vào các ''manh mối'' để người ta càng ngày càng chắc chắn single mới của cô sắp ra mắt.
Người hâm mộ đã phát hiện ra rằng trang web chính thức của Tayloe Swift, hiện đang không hiển thị gì ngoài một màn hình màu đen, được nhúng với mã đọc là "ivegotablankspace", vốn làm người ta nhớ ngay đến một trong những bài hát nổi tiếng nhất của nữ ca sĩ.
Thêm nữa, trên một trang web xuất bản âm nhạc, một tài liệu tham khảo mới được thêm vào hồ sơ Taylor Swift có tiêu đề Timeless. Bài hát còn có trang riêng trên Genius và URL Timeless.com cũng đã được ai đó đăng ký.
Có vẻ sau thời gian ''rút lui'' từ lúc kết thúc mối quan hệ với diễn viên Tom Hiddleston, Taylor sẽ trở lại rất rình rang trong tương lai gần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.