Fan nữ phá vòng vây, lao lên sân khấu vì Sơn Tùng

28/12/2015 09:56 GMT+7

Lực lượng bảo vệ đã vô cùng vất vả trước làn sóng cuồng nhiệt của khán giả khi Sơn Tùng xuất hiện trong đêm nhạc Ngày hội xanh diễn ra tối 27.12 tại Hà Nội.

Lực lượng bảo vệ đã vô cùng vất vả trước làn sóng cuồng nhiệt của khán giả khi Sơn Tùng xuất hiện trong đêm nhạc Ngày hội xanh diễn ra tối 27.12 tại Hà Nội.

Một fan nữ phá vòng vây, leo lên sân khấu để tặng hoa cho Sơn TùngMột fan nữ phá vòng vây, leo lên sân khấu để tặng hoa cho Sơn Tùng
Sau thành công tại 5 địa điểm TP.HCM, Cần Thơ, Nha Trang, Đà Nẵng, Vinh, tour diễn xuyên Việt dành cho sinh viên các trường đại học Ngày hội xanh đã chính thức khép lại tại Hà Nội với sự tham gia của hơn 30.000 sinh viên trong khuôn viên Trường đại học Bách khoa Hà Nội.
Đêm nhạc có sự tham gia của những gương mặt quen thuộc như Tóc Tiên, Bảo Uyên, Vân Anh... và đặc biệt là Sơn Tùng. Dù đang chuẩn bị cho liveshow M-TP: Ambition tại Hà Nội nhưng trong đêm nhạc này, chàng ca sĩ gốc Thái Bình vẫn diễn hết sức mình, thậm chí còn "sung" hơn nhiều lần so với các đêm nhạc trước. 
Nam ca sĩ tiếp tục khiến khán giả "đứng ngồi không yên" với những bản hit như Buông đôi tay nhau ra, Không phải dạng vừa đâu, Em của ngày hôm qua... Thậm chí, Sơn Tùng còn cởi phăng áo khoác để "xõa" hết mình cùng fan. 
Đáp lại sự máu lửa của Sơn Tùng trên sân khấu, hàng ngàn khán giả bên dưới cuồng nhiệt đến mức không ngừng chen lấn, xô đẩy nhau để được gần hơn với thần tượng khiến lực lượng bảo vệ vô cùng vất vả. Thậm chí, một fan nữ còn phá vòng vây để lao lên sân khấu tặng quà cho Sơn Tùng khiến lực lượng bảo vệ phải "mời" xuống. 
Trước làn sóng cuồng nhiệt của khán giả, Sơn Tùng phải liên tục dừng chương trình để kêu gọi các fan bình tĩnh. 
Sơn Tùng "cháy" hết mình trên sân khấu
Anh mang đến những bài hit quen thuộc
Nhưng vẫn làm khán giả đứng ngồi không yên
Khán giả không ngừng chen lấn, xô đẩy để xem Sơn Tùng
Lực lượng bảo vệ đêm nhạc đã rất vất vả
Tóc Tiên mang đến không khí tưng bừng, sôi động với những ca khúc Angle, Ngày mai I’m In Love
Hoàng Dũng nồng nàn trong ca khúc do chính mình sáng tác mang tên Đường đêm
Bảo Uyên thể hiện ca khúc Soái ca trong cơn mưa phùn
Vân Anh khiến khán giả nổi da gà với bản hit Anh của Hồ Quỳnh Hương
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.