Fan phim 'Glee' khuyên Yaya Trương Nhi từ bỏ vai diễn trong phiên bản Việt

28/06/2017 15:58 GMT+7

Sau khi dàn diễn viên được công bố, fanpage của bộ phim nhận về không ít ý kiến phản đối, điển hình là vai nữ huấn luyện viên khó tính Sue Sylvester thành cô giáo xinh đẹp, nóng bỏng Phương Lan (Trương Nhi thủ vai).

Trương Nhi đảm nhận vai Sue (phiên bản Mỹ) là nhân vật gây nhiều tranh cãi nhất trong cộng đồng khán giả yêu thích phim Glee. Nhiều ý kiến cho rằng hình tượng cô giáo Sue mạnh mẽ được thay thế bởi phong cách gợi cảm, nữ tính khiến họ thất vọng. Một số quan điểm còn cho rằng họ sẽ không xem Glee phiên bản Việt vì nhân vật Sue không còn được giữ nguyên bản. Các fan của phim Glee nói Trương Nhi đang làm hỏng bộ phim họ yêu thích và khuyên nữ diễn viên nên từ bỏ vai diễn này.
“Không biết đạo diễn phim chọn diễn viên kiểu gì. Cô giáo Sue hắc ám lại được thay thế bởi hình ảnh sexy thế kia. Quả áo thể thao được thay bằng bra-top. Hỏng hết cả hình tượng bản gốc”, “Không thể hình dung được cô giáo Sue sang Việt Nam đã biến hình thành phiên bản gợi cảm. Không còn muốn xem phim nữa”, “Đạo diễn hãy trả lại bộ phim yêu thích cho tôi”,... là những bình luận chê bai vai diễn của Trương Nhi trên mạng xã hội.
Trước những quan điểm phản đối vai diễn trong phim Glee, Trương Nhi cho biết cô rất vui khi được đạo diễn Quang Bình lựa chọn vào vai Sue. "Đây cũng là nhân vật mà tôi yêu thích nhất khi xem phim Glee. Trương Nhi tin tưởng đạo diễn lựa chọn mình cho phiên bản Việt là sáng suốt. Tôi tin tưởng bản thân sẽ làm tốt vai trò của diễn viên là thể hiện trọn vẹn những gì mà đạo diễn yêu cầu", cô cho biết. Theo diễn viên Nhà có 5 nàng tiên, hình ảnh cô giáo Phương Lan trẻ trung, gợi cảm cũng là điểm mới mẻ ở phiên bản Việt.
Glee là dòng phim truyền hình nhạc kịch Mỹ. Nhờ nội dung hài hước, bộ phim được khán giả yêu thích trong nhiều năm qua. Phim được đề cử giải Quả cầu vàng, Emmy... Phim Glee phiên bản Việt đã được khởi quay và dự kiến phát sóng vào giữa tháng 8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.