Follow thế giới sao

21/10/2017 14:00 GMT+7

Facebook, Instagram hay twitter là ngôi nhà thứ hai của những người nổi tiếng và luôn thu hút lượng theo dõi lớn. Người hâm mộ chỉ cần nhấn nút “follow” là đã biết tất tần tật các câu chuyện thâm cung bí sử của các sao từ VN đến quốc tế.

Chi Pu trở thành “tâm điểm” của showbiz
Sau khi ra mắt MV đầu tay mang tên Từ hôm nay (Feel Like Ooh), Chi Pu đã ngay lập tức hứng chịu nhiều lời bình luận từ người nổi tiếng lẫn người hâm mộ. Đầu tiên là ca sĩ Hương Tràm được cho là đã “đá đểu” trình độ ca hát của Chi Pu. Cô viết trên trang Facebook cá nhân: “Tại sao một số các bạn hot girl rất xinh đẹp rất đáng yêu, mình cũng cực kỳ thích các bạn ấy cho đến ngày các bạn quyết định cầm mic làm ca sĩ?”.
Follow thế giới sao 1
Ca sĩ Tóc Tiên cũng “nhảy vào” vòng xoáy này khi đăng đàn viết: “Mình không quan tâm ai đang chửi ai ngoài kia đâu. Mình chỉ quan tâm ai chưa trả tiền show cho Tiên từ tháng 6 thì hãy vì showbiz náo loạn ấy mà trả ngay đi. Đấy, làm ca sĩ khổ lắm lắm! Ai bảo làm ca sĩ dễ ẹc thì lại đây tôi uýnh nhẹ vào má này”. Tuy nhiên cả hai nữ ca sĩ này lại xóa status sau khi đăng tải không lâu.
Follow thế giới sao 2
Follow thế giới sao 3
Follow thế giới sao 4
Bên cạnh những lời chê bai, Chi Pu cũng nhận được sự ủng hộ của một vài nghệ sĩ khác. Ví dụ như ca sĩ Cường Seven. Anh bày tỏ: “Con người không ai hoàn hảo cả, sẽ có những việc bản thân chúng ta làm tốt và không tốt. Mỗi người đều có một ước mơ và mục đích riêng trong cuộc sống… Đừng vội sớm đánh giá và chê cười người khác!”. Ngoài Cường Seven thì nam ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng dành cho Chi Pu những lời động viên chân thành trên con đường muốn trở thành ca sĩ.
Chỉ sau 24 giờ được đăng tải lên YouTube, MV Từ hôm nay (Feel Like Ooh) chạm mốc 1 triệu lượt view, lọt top 4 trending YouTube nhưng lại có lượt dislike lên đến 42.000, gần gấp đôi lượng like.
Xuân Lan xin lỗi người cũ vì vô tình “đào bới” quá khứ
Follow thế giới sao 5
Follow thế giới sao 6
Follow thế giới sao 7
Sau khi tiết lộ người yêu cũ của mình là ca sĩ Hoàng Thanh là gay, còn bố của con gái yêu cầu photoshop ảnh để không ai nhận ra, Xuân Lan viết trên trang Facebook cá nhân: “Lần cuối nói về Sau Ánh Hào Quang. Cám ơn mọi người đã lắng nghe và chia sẻ. Tuy nhiên trong thâm tâm thì Xuân Lan rất áy náy với người cũ vô tình bị liên quan. THÀNH THẬT XIN LỖI!!! Vì những kỷ niệm cũ chia sẻ vô tư không ngờ gây bão tố, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống và tinh thần của một số người có liên quan, ảnh hưởng luôn đến những người trong gia đình của họ...”.
Mai Ngô tố BTC cuộc thi hoa hậu dàn dựng kịch bản
Follow thế giới sao 8
Follow thế giới sao 9
Trong những ngày gần đây, mạng xã hội lan truyền bức thư tay của Mai Ngô gửi lên Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch trình bày lý do cô xin rút tên cùng những góc khuất trong cuộc thi. Cô tiết lộ trong phần thi phụ Thử thách catwalk, cô đã chủ động xin phép “giám khảo có thẩm quyền” ra ngoài để luyện nhưng sau đó lại bị kỷ luật và bị phạt không được phép tham gia thử thách kế tiếp. Điều này khiến Mai Ngô vô cùng bức xúc. Bên cạnh đó, Mai Ngô còn cho biết BTC bắt ký kết giấy tờ với những điều khoản vô lý gây ảnh hưởng đến tâm lý thí sinh.
Vũ Thu Phương từng bị Harvey Weinstein quấy rối
Follow thế giới sao 10
Follow thế giới sao 11
Follow thế giới sao 12
Follow thế giới sao 13
Cựu người mẫu Vũ Thu Phương gây chú ý dư luận sau khi đăng tải dòng chia sẻ về Harvey Weinstein - nhà sản xuất nổi tiếng đang bị buộc tội quấy rối tình dục hàng loạt các ngôi sao Hollywood.
Cô viết: “…Mọi thứ sa sầm lại khi tôi thấy ngài Harvey Weinstein chỉ quấn một chiếc khăn tắm ngang hông đang đứng cười nhìn tôi. Trong khi tôi còn đang nóng bừng bởi bối rối, ông hỏi: cô đã sẵn sàng để bước vào Hollywood…”. Theo chia sẻ của Vũ Thu Phương thì vì lý do “từ chối” Harvey Weinstein mà vai diễn của cô đã bị cắt và con đường đến Hollywood cũng khép lại. Chia sẻ này của cô nhận được 8.316 lượt yêu thích chỉ sau 16 giờ đăng tải. Trần Thanh Hải - ông xã của Vũ Thu Phương comment rằng: “Đây chính là người yêu của tôi, người bạn đời của tôi. Cảm ơn em vì tất cả. Anh yêu em”.
Ngoài Vũ Thu Phương, một số ngôi sao nổi tiếng tại Hollywood đã tố cáo nhà sản xuất nổi tiếng này quấy rối tình dục gồm có: Rose McGowan, Ashley Judd, Angelina Jolie…
Britney Spears trổ tài làm họa sĩ
Follow thế giới sao 14
Follow thế giới sao 15
Nữ ca sĩ này vừa đăng tải video cô vẽ tranh tại biệt thự riêng. Trong video, Britney Spears say sưa sáng tác một bức tranh hoa khi mặc bộ đồ gợi cảm. Cô chú thích: “Đôi khi bạn chỉ muốn vui chơi một chút”. Video của Britney thu hút hơn 2 triệu lượt người xem trong vòng 8 giờ.
Kim Kardashian đăng tải ảnh hậu trường thời chụp hình cho tạp chí Playboy
Follow thế giới sao 16
Follow thế giới sao 17
Bức ảnh này được chụp từ năm 2007, nhưng khi được cô Kim siêu vòng ba đăng tải trên Intagram thì nó vẫn nhận được gần 583.000 lượt yêu thích sau 5 giờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.