Fung La - chân không dài vẫn đắt show diễn thời trang như thường

24/11/2016 21:50 GMT+7

(iHay) 'Nấm lùn' của Vietnam's Next Top Model - Fung La chứng tỏ chân không dài cũng đắt show như thường.

(iHay) 'Nấm lùn' của Vietnam's Next Top Model - Fung La chứng tỏ chân không dài cũng đắt show như thường khi sắp bận rộn với dự án lễ hội thời trang và âm nhạc sắp diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội.

>> Chân dài 1m54 Fung La lột xác trong bộ ảnh mới

Sau Next Top Model, Fung La liên tục tham gia những dự án lớn 
Fung La - "hiện tượng lạ" của Vietnam's Next Top Model 2016 đang là cái tên được nhiều nhà tạo mẫu săn đón dù sở hữu chiều cao khiêm tốn. Cô mang ba dòng máu là Hoa - Pháp - Việt. Với vẻ đẹp lai, sự cá tính cùng cách tạo dáng đa dạng, sáng tạo, "người mẫu nấm lùn" luôn đem đến sự tươi mới, ấn tượng cho mỗi bộ ảnh hay khi xuất hiện trên sàn diễn.
Sau khi trình diễn cho Công Trí tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016 đầu tháng 11, Fung La tiếp tục được mời trình diễn cho lễ hội âm nhạc và thời trang Vision - Steps of Glory sẽ diễn ra trong hai ngày 3.12 tại TP.HCM và 7.12 tại Hà Nội.
Tham dự buổi tặng vé cho khán giả cùng Quỳnh Châu, người mẫu “nấm lùn” Fung La chọn tông đen sắc sảo, khuấy động không khí hài hước khi hướng dẫn một số bạn trẻ yêu thời trang cách tạo dáng, một số kỹ năng đi catwalk cơ bản từ cửa vào đến bàn nhận vé.
Lễ hội âm nhạc và thời trang ngoài trời vào dịp cuối năm dự kiến thu hút hơn 10.000 khán giả tham dự, quy tụ hàng loạt ca sĩ nổi tiếng hàng đầu như Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Lê Hiếu, Tiên Tiên, Trung Quân Idol, Trúc Nhân, MC Phan Anh…
Nữ người mẫu mang ba dòng máu Hoa - Pháp - Việt diện trang phục tông đen cá tính, khoe những bước đi uyển chuyển, chuyên nghiệp sau khi bước ra từ Vietnam's Next Top Model
Đi cùng Fung La là chân dài Chế Nguyễn Quỳnh Châu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.