Galaxy phủ nhận chuyện rao bán cụm rạp phim giá 25 triệu USD

09/08/2017 09:40 GMT+7

Theo trang tin DealStreetAsia , Công ty giải trí Galaxy Studio đang có ý định bán toàn bộ cụm rạp Galaxy Cinema và rút lui khỏi mảng kinh doanh rạp phim. Tuy nhiên đại diện Galaxy đã phủ nhận thông tin này.

Theo trang tin trên, nữ doanh nhân Đinh Thị Hoa, người đứng sau Galaxy Studio, muốn thu lại 25 triệu USD sau khi bán toàn bộ cụm rạp. Trước đó, cuộc đàm phán giữa Galaxy Studio và một quỹ đầu tư lớn đã thất bại vì đội ngũ quản lý của Galaxy muốn rời bỏ doanh nghiệp, trong khi quỹ này lại mong người sáng lập ở lại điều hành công ty.
Bà Đinh Thanh Hương, Tổng giám đốc Galaxy M&E Ảnh: NVCC

Về điều này, bà Đinh Thanh Hương, Tổng giám đốc Galaxy M&E cho hay: "Trước hết, chúng tôi khẳng định rằng thông tin Galaxy định bán toàn bộ rạp chiếu phim - đăng trên DealStreetAsia và sau đó được một số báo mạng dịch lại, là không đúng sự thật. Chúng tôi hiện không có kế hoạch tìm kiếm hoặc đàm phán với bất kỳ đối tác nào để bán lại cụm rạp của chúng tôi. Đối với tin đồn vô căn cứ này, chúng tôi nghĩ rằng nó không cần để chúng ta mất thời gian thêm nữa".
Ra đời cách đây 15 năm, Galaxy M&E hiện kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất, phát hành phim, rạp chiếu phim, truyền thông và gần đây có thêm mảng Fim+, cung cấp dịch vụ chiếu phim theo yêu cầu.
Cũng theo bà Hương, năm 2017, Galaxy có thêm 6 cụm rạp ở TP.HCM, Vinh, Hải Phòng và Cà Mau. Kế hoạch năm tới sẽ tiếp tục mở từ 5 đến 6 cụm rạp nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.